Quảng cáo

Giám đốc Dortmund lên tiếng về việc Hummels tới MU

Thứ sáu, 22/05/2015 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Giám đốc thể thao Dortmund, Michael Zorc cho biết trung vệ Mats Hummels sẽ ở lại CLB trong mùa giải tới.

 

VIDEO: Mats Hummels lại thay thủ môn cản phá cứu thua cho Dortmund

Thời gian qua, trung vệ Mats Hummels là mục tiêu theo đuổi của Man United. HLV Van Gaal muốn chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp để gia cố hàng thủ.

Giám đốc thể thao Dortmund, Michael Zorc cho biết ông đã gặp cha, cũng là người đại diện của Hummels. Cha của Hummels nói với Zorc rằng con trai ông sẽ ở lại Dortmund trong mùa giải tới.

Mats Hummels,Giám đốc thể thao Dortmund, Michael Zorc,Hummels tới MU, dortmund bán hummels, hummesl ở lại dortmund

Trả lời phỏng vấn tờ Kicker, Michael Zorc nói: "Mats Hummels đã suy nghĩ về tương lai của mình và quyết định sẽ gắn bó với Dortmund ít nhất 1 mùa giải nữa".

Hồi đầu tháng 5, Michael Zorc cũng đã trả lời báo chí một lần về việc MU hỏi mua Hummels. Ông cho biết: "Theo như tôi biết, hợp đồng của Hummels vẫn còn thời hạn tới năm 2017. Chúng tôi chưa nhận được bất kì lời đề nghị nào từ phía MU".

Nếu không mua được Hummels, nhiều khả năng Van Gaal sẽ quay sang Nicolas Otamendi của FC Porto. Hậu vệ người Argentina này từng thi đấu thành công tại Bồ Đào Nha và cũng đang chơi ấn tượng tại Valencia theo hợp đồng cho mượn. Theo Goal, mức phí mà Man Utd trả cho Porto có thể rơi vào khoảng 35 - 40 triệu đôla.

Sự kiệntin tức Dortmund
MU thua đau Dortmund vụ Ousmane Dembele
MU thua đau Dortmund vụ Ousmane Dembele
(Thethao247.vn) – Dù rất quyết tâm nhưng Man Utd đã không thể đánh bại Dortmund trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele bên phía Rennes.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mats Hummels Giám đốc thể thao Dortmund Michael Zorc Hummels tới MU dortmund bán hummels hummesl ở lại dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT