Quảng cáo
thethao247.vn

Chính thức: Kroos rời Real Madrid, giải nghệ ở tuổi 34

Thứ ba, 21/05/2024 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin mới nhất được Real Madrid thông báo, tiền vệ kỳ cựu Toni Kroos sẽ rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và giải nghệ ngay sau Euro 2024 cùng tuyển Đức.

Nghe nội dung bài viết

Toni Kroos đã tuyên bố giải nghệ sau 10 năm gắn bó với Real Madrid, tuyên bố này được đưa ra trước trận chung kết Champions League của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tại Wembley vào tháng tới.  

Cầu thủ 34 tuổi này vui mừng và tự hào khi gã khổng lồ Tây Ban Nha là câu lạc bộ cuối cùng của anh và nhấn mạnh mong muốn giành được thành tích cao trước Borussia Dortmund trong trận chung kết C1 cuối cùng trong sự nghiệp. 

Chính thức: Kroos rời Real Madrid, giải nghệ sau Euro 2024 466654
Kroos giải nghệ ở tuổi 34 (Ảnh: Getty)

Kroos gửi những lời tri ân tới người hâm mộ trên trang cá nhân: “17 tháng 7 năm 2014 – ngày tôi có buổi ra mắt ở Real Madrid, ngày đã thay đổi cuộc đời tôi. Cuộc sống của tôi với tư cách là một cầu thủ bóng đá. Đó là sự khởi đầu cho một chương mới tại câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Sau 10 năm, chương cuối của sự nghiệp sẽ kết thúc. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảng thời gian thành công tuyệt vời đó."

'Tôi đặc biệt muốn cảm ơn tất cả mọi người đã chào đón tôi với trái tim rộng mở và tin tưởng tôi. Nhưng đặc biệt tôi xin cảm ơn các Madridistas thân mến, vì tình cảm và tình yêu của các bạn từ ngày đầu tiên cho đến ngày cuối cùng.  Đồng thời, quyết định này có nghĩa là sự nghiệp cầu thủ bóng đá đỉnh cao của tôi sẽ kết thúc vào mùa hè này sau Euro 2024."

Chính thức: Kroos rời Real Madrid, giải nghệ ở tuổi 34 466664
Kroos đã 4 lần vô địch C1 cùng Real Madrid (Nguồn: Getty)

Kroos nói thêm: 'Tôi hạnh phúc và tự hào vì trong tâm trí tôi đã tìm được thời điểm thích hợp cho quyết định của mình và tôi có thể tự mình lựa chọn. Tham vọng của tôi luôn là kết thúc sự nghiệp ở đỉnh cao phong độ.  Từ giờ trở đi chỉ có một suy nghĩ chủ đạo: a por la 15!!! HALA MADRID Y NADA MAS!'

Chính thức: Kroos rời Real Madrid, giải nghệ ở tuổi 34 466666
Danh hiệu của Kroos trong màu áo Real (Nguồn: X Neuva)

Có thể thấy mong đợi cuối cùng của Kroos là cùng Real Madrid nâng chiếc cúp vô địch Champions League thứ 15 trong lịch sử. Trong sự nghiệp đầy hào quang tại đội bóng Hoàng gia, Kroos có cho mình 4 danh hiệu La Liga, 5 danh hiệu Champions League, 5 FIFA Club World Cup, 4 siêu cúp châu Âu, 4 siêu cúp Tây Ban Nha, 1 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng /
Xem thêm
TIN NỔI BẬT