Quảng cáo

MU thua đau Dortmund vụ Ousmane Dembele

Thứ tư, 27/04/2016 22:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù rất quyết tâm nhưng Man Utd đã không thể đánh bại Dortmund trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele bên phía Rennes.

Ở tuổi 19, tiền đạo Ousmane Dembele đã cho thấy kinh nghiệm và sự chững chạc khi có chỗ đứng trong đội hình 1 của Rennes tại Ligue 1. Tài năng sinh năm 1997 này cũng vừa mới lập một hat-trick trong chiến thắng của đội nhà trước CLB Nantes hôm 6/3 mới đây.

Man Utd, Dortmund, Ousmane Dembele, Rennes, Ousmane Dembele đến Dortmund, tiền đạo Ousmane Dembele

Tiền đạo Ousmane Dembele được cho đã là người của Dortmund

Đánh giá về Dembele, cựu hậu vệ Man Utd và ĐT Pháp Mikael Silvestre nói: “Cậu ấy sở hữu sự tự tin hiếm có trước khung thành đối phương". HLV Yannick Menu của đội trẻ Rennes thì quả quyết: “Ousmane Dembele sinh ra để đá ở Champions League”.

Từ những màn trình diễn ấn tượng, Dembele được miêu tả là mang phẩm chất của Ronaldo và Neymar. Anh chàng đá tốt cả hai chân, sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm hoàn hảo của siêu sao người Bồ cùng kỹ năng qua người chỉ bằng một cú lắc hông của siêu sao Brazil.

Dù Man Utd sẵn sàng chi ra rất nhiều tiền để sở hữu Ousmane Dembele nhưng tiền đạo này lại quyết định lựa chọn Dortmund làm bến đỗ mới. Nguồn tin về thương vụ chuyển nhượng Ousmane Dembele đến Dortmund xuất hiện trên tờ Kicker, một trong những nhật báo thể thao uy tín nhất nước Đức.

Nhiều người đồn đoán rằng tiền đạo Dembele được coi là một phương án thay thế cho Aubameyang, người có thể sẽ rời Signal Iduna Park trong hè này.

Sự kiệntin tức Dortmund
Dortmund hét giá siêu khủng cho Aubameyang
Dortmund hét giá siêu khủng cho Aubameyang
(Thethao247.vn) - Hans-Joachim Watzke, Giám đốc điều hành của Dortmund mới đây đã công khai giá bán 'siêu khủng' của tiền đạo Aubameyang.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Dortmund Ousmane Dembele Rennes Ousmane Dembele đến Dortmund tiền đạo Ousmane Dembele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT