Quảng cáo

Dortmund hét giá siêu khủng cho Aubameyang

Thứ năm, 31/03/2016 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hans-Joachim Watzke, Giám đốc điều hành của Dortmund mới đây đã công khai giá bán 'siêu khủng' của tiền đạo Aubameyang.

VIDEO: Aubameyang - Chân sút số 1 trong tầm ngắm nhiều đại gia

Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều đại gia châu Âu đang nhòm ngó chữ ký của tiền đạo Aubameyang. Trước sự chèo kéo từ nhiều phía, Dortmund cho biết họ không cố gắng giữ chân cầu thủ của mình, tuy nhiên phải có một mức giá hợp lý thì người mới có thể đi.

Chuyển nhượng 31/3, Dortmund, Aubameyang, Hans-Joachim Watzke, Giám đốc điều hành, Real Madrid, Man Utd, Arsenal, Kền Kền

Aubameyang chỉ có thể ra đi nếu Dortmund nhận đủ 100-120 triệu euro

Ông Hans-Joachim Watzke, Giám đốc điều hành của đội bóng vùng Ruhr đã lên tiếng đưa ra mức giá cho Aubameyang. "Chúng tôi gia hạn hợp đồng với Aubameyang đến năm 2020 là có mục đích của riêng mình. Dortmund muốn cậu ấy ghi thật nhiều bàn thắng cho đội bóng trong tương lai. Nếu có đội bóng nào đó đưa ra số tiền từ 100-120 triệu euro, khi đó chúng tôi mới ngồi vào bàn đàm phán. Còn về cơ bản, Dortmund vẫn muốn giữ chân cậu ấy".

Ở mùa giải này, Pierre-Emerick Aubameyang là một trong số những tiền đạo có thành tích ghi bàn tốt nhất châu Âu. Trong màu áo Dortmund, cầu thủ người Gabon đã ghi tới 76 bàn/134 lần ra sân. Phong độ chói sáng ở mùa giải này cũng là một trong những lý do khiến nhiều đại gia châu Âu như Real Madrid, Man Utd hay Arsenal nhòm ngó.

Trong số những cái tên kể trên, Real Madrid được cho là quyết tâm hơn cả. Florentino Perez đang muốn cải tổ Los Blancos trong mùa Hè này và Aubameyang như một phần nằm trong kế hoạch ấy. Trong quá khứ, Kền Kền đã chi ra những số tiền khổng lồ để chiêu mộ Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale, vì thế nhiều người tin rằng mức giá mà Dortmund đưa ra cũng không làm khó Real nếu họ thực sự quyết tâm muốn có được cầu thủ người Gabon.

Sự kiệntin tức Dortmund
MU thua đau Dortmund vụ Ousmane Dembele
MU thua đau Dortmund vụ Ousmane Dembele
(Thethao247.vn) – Dù rất quyết tâm nhưng Man Utd đã không thể đánh bại Dortmund trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele bên phía Rennes.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 31/3 Dortmund Aubameyang Hans-Joachim Watzke Giám đốc điều hành Real Madrid Man Utd Arsenal Kền Kền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo