Quảng cáo

Tương lai của Gundogan đã được định đoạt

Thứ năm, 02/07/2015 17:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Man Utd, Gundogan đã quyết định ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2017 với Dortmund chứ không đến Old Trafford như dự định.

VIDEO: Jurgen Klopp rơi nước mắt trước tình cảm của CĐV Dortmund

Hợp đồng cũ của Ilkay Gundogan có thời hạn đến năm 2016. Cuối mùa giải trước, tiền vệ người Đức từng tuyên bố anh sẽ không gia hạn hợp đồng với Dortmund và ra đi ngay trong mùa hè này.

Có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Man Utd, Man City, Real Madrid hay Barcelona đánh tiếng muốn có Ilkay Gundogan. Những tưởng tiền vệ này sẽ chạy theo tiếng gọi của danh vọng, tiền bạc thì anh đã khiến nhiều người phải bất ngờ.

Man Utd, Gundogan, Dortmund,  Gundogan từ chối Man Utd,  Gundogan ở lại Dortmund, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015 Gundogan quyết định gia hạn hợp đồng với Dortmund

Cụ thể, Gundogan đã đổi ý và chấp nhận ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2017. Theo một vài nguồn tin, sở dĩ Gundogan không ra đi bởi anh muốn tri ân CLB đã giúp đỡ mình trong giai đoạn khó khăn trong những mùa giải vừa qua.

Còn nhớ Dortmund từng gia hạn hợp đồng 1 năm với Gundogan hồi năm 2014, tại thời điểm anh không chắc chắn có thể bình phục hoàn toàn chấn thương lưng bí ẩn từng khiến anh ngồi ngoài đến 14 tháng.

Hiện tại, tiền vệ này vẫn chưa thể tìm lại phong độ tốt nhất kể từ khi trở lại sân hồi tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, người đại diện Ilhan lạc quan: “Cậu ấy có thể sớm tìm lại phong độ đỉnh cao nếu tiếp tục tập luyện và chơi bóng ở một môi trường quen thuộc như Dortmund”.

Tiền vệ người Đức gia nhập Dortmund từ năm 2011 và anh đã nhanh chóng vươn tầm trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới. Cùng đội bóng này, Gundogan đã có được những danh hiệu cao quý.

Sự kiệntin tức Dortmund
MU thua đau Dortmund vụ Ousmane Dembele
MU thua đau Dortmund vụ Ousmane Dembele
(Thethao247.vn) – Dù rất quyết tâm nhưng Man Utd đã không thể đánh bại Dortmund trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele bên phía Rennes.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Gundogan Dortmund Gundogan từ chối Man Utd Gundogan ở lại Dortmund Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT