Quảng cáo

Arsenal muốn chiêu mộ tiền vệ Dortmund

Thứ hai, 22/06/2015 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Sven Bender của Dortmund đã lọt tầm ngắm Arsenal. Đội bóng thành London muốn có được chữ ký của tiền vệ người Đức để củng cố tuyến giữa.

 

VIDEO: Tuyệt chiêu vừa xoay compa vừa xỏ háng của sao trẻ Arsenal

Tờ Bild vừa tiết lộ, HLV Wenger đang rất quan tâm tới tiền vệ Sven Bender của Dortmund. Cầu thủ người Đức có khả năng đánh chặn, hỗ trợ phòng ngự và tấn công rất tốt. Sven Bender có kĩ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật khá tốt. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, Bender còn có thể đá hậu vệ cánh.

Chuyển nhượng,Arsenal , Dortmund,Sven Bender, tin tức arsenal, chuyển nhượng arsenal, tin tức dortmund

Mức giá chuyển nhượng của Sven Bender được các chuyên gia nhận định vào khoảng 10 triệu bảng. Đây là mức giá khá mềm đối với một tài năng như Bender. Ngoài Arsenal thì Liverpool và Southampton cũng đã đánh tiếng muốn có Sven Bender.

Ở mùa giải vừa qua, Francis Coquelin đã chơi khá hay ở vị trí tiền vệ trụ trong đội hình Arsenal. Tuy nhiên, khả năng hỗ trợ tấn công của Coquelin chưa thực sự tốt. Vì thế, HLV Wenger đang muốn có thêm Sven Bender, như một phương án thứ hai bên cạnh Coquelin.

Liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Arsenal, thủ môn Petr Cech gần như sẽ gia nhập Pháo thủ trong Hè này. Các điều khoản cá nhân giữa hai bên (Cech và Arsenal) đã được thống nhất. Nếu đến Arsenal, Cech sẽ hưởng mức lương kỷ lục trong lịch sử câu lạc bộ giành cho một thủ môn, 100 nghìn bảng/tuần.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Dortmund Sven Bender tin tức arsenal chuyển nhượng arsenal tin tức dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT