Quảng cáo

CAHN chia tay Quang Hải vì không thể đáp ứng về tiền bạc?

Thứ ba, 21/05/2024 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Trong quá trình đàm phán, CAHN và Quang Hải không tìm được tiếng nói chung ở một vài điều khoản.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tương lai của Quang Hải đã được hé lộ, tiền vệ này được cho là sẽ chia tay CAHN sau một năm rưỡi gắn bó và tiếp tục giấc mơ xuất ngoại của mình. Bến đỗ tiếp theo của Quang Hải sẽ là môi trường Nhật Bản.

Được biết, một phần nguyên nhân dẫn đến việc Quang Hải không thể tiếp tục với CAHN là vấn đề lương, thưởng. Tại CAHN bây giờ, Quang Hải đang nhận mức đãi ngộ cực kỳ cao cho một cầu thủ nội, vào khoảng 7 tỷ đồng/năm. Trong quá trình 2 bên đàm phán, có thông tin cho rằng CAHN không thể đáp ứng mức đãi ngộ mà Quang Hải yêu cầu ở bản hợp đồng mới và đành để Quang Hải ra đi.

quang-hai-cahn-1-1716250022.jpg
Quang Hải và CAHN không thể thống nhất về vấn đề tiền bạc

Tuy vậy, khi xuất ngoại sang Nhật Bản, Quang Hải cũng phải giảm mức thu nhập và thậm chí không có tiền lót tay. Lương của Quang Hải cũng thua xa mức lương của Công Phượng tại Yokohama FC (khoảng 5 tỷ đồng/năm).

Nếu mọi chuyện diễn ra theo đúng kế hoạch, Quang Hải sẽ rời đội bóng ngành Công an vào tháng 8 này và tháng 9 sẽ ra mắt ở J-league 1, thi đấu ngay ở giai đoạn lượt về của giải đấu.

CLB được cho là tiềm năng của Quang Hải là Consadole Sapporo. CLB cũ của Công Vinh cũng như Chanathip đã theo dõi cầu thủ quê Đông Anh một khoảng thời gian đủ lâu trước khi đưa ra quyết định chiêu mộ.

Nếu cập bến đội bóng này, Quang Hải sẽ trở thành đồng đội của chân sút Supachok (ĐT Thái Lan).

quang-hai-sapporo-1715933556-151528avatar-1716249865.jpg
Quang Hải có khả năng gia nhập Consadole Sapporo

Được biết, Consadole Sapporo đã tham vấn ý kiến của ông Nonomura (Chủ tịch các giải chuyên nghiệp Nhật Bản) về trường hợp của Quang Hải. Những lời khuyên, trao đổi và cả sự hậu thuẫn đến từ vị chủ tịch J-League trở thành cầu nối để đội bóng này xem xét việc chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997.

Trong sự nghiệp của mình, Quang Hải đã có một lần xuất ngoại đến Pau FC (Pháp). Tuy nhiên, đây không phải quãng thời gian thành công với tiền vệ này.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT