Quảng cáo

Pep, Mou chào thua Conte vì dàn BHL quá hùng hậu

Thứ ba, 26/07/2016 08:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không có đội bóng nào ở Premier League sở hữu BHL hùng hậu như những gì mà HLV Antonio Conte có trong tay.

Video bàn thắng: Wolfsberger AC 0-3 Chelsea (Giao hữu)

Hôm qua, HLV Antonio Conte đã cho ra mắt BHL được đánh giá là hùng hậu nhất Premier League. Cụ thể, Chelsea sẽ có tới 11 thành viên trong BHL mới do chiến lược gia người Italia lựa chọn. Những chiến lược gia khác như Pep Guardiola hay Jose Mourinho cũng phải chào thua về số lượng đông đảo các trợ lý mà Conte nắm trong tay.

Pep Guardiola, Jose Mourinho, Conte, Premier League, BHL Chelsea, The Blues

Đội ngũ đông đảo trong BHL của Chelsea mùa tới

Một số cánh tay đắc lực của chiến lược gia người Ý ở The Blues có thể kể đến như Angelo Alessio. Ông này là cánh tay phải của Conte và có thời gian gắn bó với người đồng sự từ Siena, Juventus cho đến ĐTQG Italia.

Một nhân vật nữa cũng không thể bỏ qua là em trai của Conte, ông Gianluca Conte. Đây là trợ lý phân tích đối thủ, trước đây ông từng làm việc ở Bari, Juventus và ĐT Italia.

NHM The Blues sẽ không lạ lẫm với cái tên Steve Holland, người từng gia nhập BHL của Chelsea từ năm 2011, dưới thời Villas-Boas trước khi làm trợ lý cho Di Matteo, Benitez và Hiddink.

Về HLV thể lực, đó là ông Paolo Bertelli, người có giàu kinh nghiệm ở Serie A. Khi Conte nắm quyền ở ĐTQG Italia, Bertelli là trưởng nhóm khoa học thể thao. Cùng hỗ trợ Conte về phần thể lực còn có Julio Tous, Chris Jones, Coratti.

HLV thủ môn là ông Gianluca Spinelli, người đã theo lời mời gọi của Conte sau 12 năm gắn bó với Genoa. Trợ lý của ông là Henrique Hilario.

HLV cá nhân/chuyên gia dinh dưỡng là Tiberio Ancora, người đóng vai trò quan trọng trong thành công của ĐT Italia ở EURO 2016. Còn Carlo Cudicini là đại sứ câu lạc bộ và trợ lý HLV đội một.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Jose Mourinho Conte Premier League BHL Chelsea The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT