Quảng cáo

Kết quả VL Asian Cup: Myanmar tạo nên những điều bất ngờ trước Ấn Độ

Thứ tư, 15/11/2017 00:18 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội tuyển Myanmar chơi sòng phẳng và có được trận hòa quý giá 2-2 trước Ấn Độ ở vòng loại Asian Cup 2019.

Highlights: Ấn Độ 2-2 Myanmar

Cho tới trước lượt đấu này, Myanmar và Kyrgyzstan mới chỉ thi đấu 3 trận và cả hai cùng có 4 điểm. Trong khi đó Ấn Độ đã chính thức giành vé dự Asian Cup 2019.

Ở trận đấu diễn ra sớm, Kyrgyzstan đã giành chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Macau để bứt lên với 7 điểm. Trong khi đó Myanmar phải có chuyến hành quân rất khó khăn đến sân của đội đầu bảng Ấn Độ.

Kết quả VL Asian Cup, vong loai asian cup 2019, myanmar, ấn độ 2-2 myanmar

Dù đá sân khách thế nhưng Myanmar mới là đội chơi tốt hơn. Ngay ở phút đầu tiên, khi mà khán giả chưa ngồi nóng chỗ thì Oo Yan Naing đã ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Có bàn thắng dẫn trước, Myanmar chơi thoải mái nhưng họ bất ngờ bị thổi phạt đền và Sunil Chhetri đã không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa ở phút thứ 13.

Trận đấu trở nên rất hấp dẫn và kịch tính. Tới phút 19, Myanmar một lần nữa vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Ko Ko Kyaw. Đại diện đến từ Đông Nam Á đã chơi thứ bóng đá tấn công rực lửa trước Ấn Độ.

Hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về phía Myanmar. Sang hiệp 2, Myanmar chủ động chơi chậm lại hòng bảo vệ thành quả. Tuy nhiên đến phút 69 mành lưới của họ đã phải rung lên sau pha lập công của Jeje Lalpekhlua.

Trong những phút sau đó, Myanmar và Ấn Độ đều có những cơ hội của riêng mình nhưng cả hai đề không thể tận dụng thành công. Hòa 2-2 trước Ấn Độ dù đá sân khách, Myanmar đã làm được điều mình muốn là có 1 điểm. Với điểm số này, họ sẽ dễ thở hơn trong cuộc đua với Kyrgyzstan cho tấm vé dự VCK Asian Cup 2019.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan