Quảng cáo

Messi nói gì khi vào bán kết Copa America?

Thứ bảy, 27/06/2015 11:01 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Lionel Messi cùng các đồng đội đã rất vất vả mới vượt qua được Colombia để lọt vào chơi trận bán kết Copa America. Messi đã gọi đây là trận đấu hay nhất của họ tại giải đấu năm nay.

Video bàn thắng: Argentina - Colombia (Tứ kết Copa America 2015)

Trận tứ kết giữa Argentina vs Colombia đã diễn ra rất căng thẳng và kịch tính. Sự hồi hộp còn được tiếp diễn đến tận những loạt sút penalty cân não mà người thắng cuộc cuối cùng là Argentina.

Sau trận đấu này, Lionel Messi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Anh đã nói về chiến thắng của đội bóng mình: "Thật tuyệt vời. Đây là trận đấu tốt nhất của chúng tôi, những cơ hội được tạo ra từ mọi phía.

May mắn thay chúng tôi đã chiến thắng trên chấm phạt đền, giờ thì Argentina còn hai trận đấu nữa trong tay".

Argentina 0-0 Colombia, kết quả tỉ số Argentina 0-0 Colombia, Messi vào bán kết Copa America, lionel Messi, tevez, copa america, lich thi dau copa america, ban ket copa america

Messi hạnh phúc khi vào bán kết cùng Argentina

Messi cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể ghi bàn: "Tôi tiếc khi không thể ghi bàn nhưng dù sao cũng rất vui khi chiến thắng cuối cùng đã thuộc về Argentina".

Đối thủ của Argentina sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Brazil vs Paraguay,  nhận định về hai đối thủ này Messi tỏ ra thận trọng: "Dù cho đó là Brazil hay Paraguay thì họ đều là những đối thủ rất khó đá. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn".

Trong khi đó Tevez cho biết cảm xúc khi thực hiện cú sút quyết định: "Đây là chến thắng với sự nỗ lực của toàn đội, tôi tự hào về những gì các đồng đội đã chiến đấu và giành lấy chiến thắng này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT