Quảng cáo

Aguero: 'Vô địch Copa để trả món nợ World Cup'

Thứ sáu, 03/07/2015 14:20 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Cảm thấy về nhì tại World Cup 2014 như một 'món nợ', tiền đạo Kun Aguero đặt quyết tâm rất lớn sẽ cùng Argentina vô địch Copa America.

Video clip bàn thắng: Argentina 6-1 Paraguay (Bán kết Copa America 2015)

Kun Aguero tham dự World Cup 2014 với một chấn thương chưa hoàn toàn bình phục, đó là lý do giải thích tại sao anh đã thi đấu không thực sự ấn tượng. Hiện đã cùng Albiceleste lọt tới trận đấu cuối cùng để đọ sức với Chile tại Copa America, Aguero đang rất mong đợi vào danh hiệu vô địch.

"Tôi luôn bị ám ảnh bởi những gì đã diễn ra ở World Cup, tôi đã đến với giải đấu đó mà không có được thể lực và tình trạng tốt nhất. Bây giờ tôi cảm thấy rất ổn và đang cố gắng cống hiến cho đội tuyển tại Copa. Chúng tôi đã phải nhận trái đắng khi thất bại trước Đức trong trận chung kết World Cup, và bây giờ vô địch Copa sẽ mang đến cho các cầu thủ và NHM niềm hạnh phúc" - La Nacion dẫn lời Kun Aguero.

Chung kết Copa America, Chile vs Argentina, link xem Chile vs Argentina, Kun Aguero, sergio Aguero, truc tiep Chile vs Argentina, chile, argentina, world cup 2014, lich thi dau chung ket Chile vs Argentina, lich thi dau ban ket Chile vs Argentina, chung ket copa america

Kun Aguero muốn vô địch Copa America cùng Argentina

Tiền đạo đang khoác áo Manchester City hiện là cầu thủ săn bàn tốt nhất của Argentina tại giải đấu năm nay. Trong khi đó đội trưởng Lionel Messi mới chỉ ghi được một bàn. Tuy nhiên, không vì thế mà Aguero quên đề cao vai trò và tầm ảnh hưởng của người đội trưởng từng 4 lần đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Anh nói: "Anh ấy vẫn đang rất ổn, chỉ cần đội tuyển thắng là anh ấy đã vui mừng rồi.

Những gì mọi người thấy đã chứng minh năng lực của anh ấy, hai hoặc ba hậu vệ không là gì cả. Leo luôn luôn có thể tạo ra cơ hội và ghi bàn, chắc chắn là vậy".

Trận chung kết giữa Chile vs Argentina sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 5/7 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT