Quảng cáo

Argentina lo mất Messi - Aguero nếu vào Chung kết Copa America

Thứ hai, 29/06/2015 08:54 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước mắt HLV Gerardo Martino có hai nhiệm vụ rất quan trọng cùng Argentina: Thứ nhất, lo vượt qua Paraguay vào giành vé vào chung kết. Thứ hai là làm sao để những cái tên như Messi, Aguero không dính thêm thẻ vàng.

VIDEO: Loạt penalty cân não giữa Argentina và Colombia

Đó là nhiệm vụ kép của Argentina trước trận bán kết gặp Paraguay tại Copa America.

Nói tới đối thủ Paraguay, rõ ràng họ không phải đối thủ dễ chơi. Không phải gặp Brazil mà đối đấu với Paraguay không hẳn là tin tốt lành với thầy trò HLV Martino.

Paraguay đã cho thấy họ là đối thủ có lối chơi khó chịu và lì đòn đến mức nào. Lối chơi tử thủ và phản công nhanh đang tỏ ra rất hiệu quả. Argentina trong những trận đấu đã qua thường xuyên rơi vào thế khó khi phải đối đầu với những đội bóng có lối chơi phòng ngự xe buýt hai tầng.

ban ket copa amercia, argentina vs paraguay, tu ket copa america, lich thi dau ban ket copa america, argentina, messi, aguero, mascherano

Messi và Aguero đều đã dính một thẻ vàng

Messi vẫn chưa thực sự tìm được cái duyên khi thi đấu ở ĐTQG, những cái tên như Aguero, Di Maria vẫn chưa thực sự tạo ra sự tin tưởng tuyệt đối. Rõ ràng Argentina vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết nếu muốn "xử đẹp" Paraguay trong 90 phút.

Nhiệm vụ thứ hai không kém phần quan trọng đánh bại Paraguay chính là giữ chân cho những Messi, Aguero hay Mascherano. Đây là những cầu thủ đều đã phải nhận một thẻ vàng và nếu thêm một lần dính thẻ họ sẽ vắng mặt trong trận chung kết (trong trường hợp Argentina vượt qua Paraguay).

Messi, Aguero hay Mascherano đều là những quân bài rất quan trọng của Tata Martino. Có thể nói họ là xương sống và là linh hồn trong cách chơi của Argentina. Vào trận chung kết nếu vắng đi 1 trong ba cái tên này cũng đã được coi là thiệt thòi rất lớn và ảnh hưởng nghiêm trọng trong tham vọng chinh phục ngôi vương Copa America năm nay.

Trận bán kết giữa Argentina vs Paragiay sẽ diễn ra lúc 6h30 ngày 1/7 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT