Quảng cáo

Báo Iran: ‘Việt Nam là đội vô danh, có 1 HLV vô danh mà mơ vô địch’

Chủ nhật, 30/12/2018 16:16 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tờ Varzeshi của Iran cho rằng Việt Nam là đội vô danh được dẫn dắt bởi một HLV vô danh thì đừng mơ tới chuyện vô địch Asian Cup 2019.

VIDEO: Việt Nam từng hạ Iran 4-1 ở ASIAD 17

Trong khi nhiều tờ báo như Isports hay Tarafdari đều đánh giá cao thầy trò HLV Park Hang-seo, thì mới đây, tờ Varzeshi lại dùng nhiều lời lẽ mỉa mai đội tuyển Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019.

Trong bài viết với tiêu đề: “Lạ như Việt Nam: Đoàn quân vô danh đi hi vọng vô địch”, tờ này viết: “Việt Nam là một đội lạ. Đối thủ của Iran không có một cầu thủ nổi tiếng nào. 7 cầu thủ thuộc CLB Hà Nội là thành viên với độ tuổi trung bình 23,2 (tờ này nhầm lẫn với danh sách ông Park dùng ở AFF Cup 2018)”.

asian cup 2019, asian cup 2019 việt nam, iran, hlv park hang seo

Tờ này bắt đầu bài viết bằng giọng điệu đầy mỉa mai: “Việt Nam là một trong những đối thủ của Iran tại Asian Cup 2019. Một đội vô danh với tất cả các cầu thủ đang chơi ở giải VĐQG Việt Nam. Việt Nam là một trong số ít những đội không mạnh và có lẽ chỉ có thể chơi ở vòng bảng.

HLV của Việt Nam là Park Hang-seo, một huấn luyện viên vô danh dẫn dắt một đội bóng yếu. Ông Park năm nay 59 tuổi với lịch sử huấn luyện không có gì nổi bật ở quê nhà”.

Tờ Varzeshi phân tích tiếp: “HLV Park Hang-seo mang đến Asian Cup với một đội hình trẻ. Cầu thủ duy nhất trên 30 tuổi là Nguyễn Anh Đức. Có một cầu thủ đang đá ở giải hạng Nhất là Tiến Dũng. Đội bóng trẻ vô danh này đang mơ tạo bất ngờ ở Asian Cup 2019, họ mơ vô địch”.

Trận đầu tiên của Việt Nam sẽ là cuộc đọ sức với Iraq và sau đó là Iran và Yemen.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan