Quảng cáo

Argentina chốt danh sách dự Copa America: Nhiều sao bự bị loại

Thứ bảy, 21/05/2016 08:09 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Gerardo Martino đã chốt danh sách 23 cầu thủ Argentina tham dự Copa America 2016. Trong đó đáng chú ý là sự vắng mặt của nhiều ngôi sao lớn như Tevez, Zabaleta hay Dybala...

Video bàn thắng: Argentina 2-0 Bolivia (Vòng loại World Cup 2018)

Carlos Tevez đã bị loại khỏi danh sách 23 cầu thủ Argentina dự Copa America. Trong khi đó ngôi sao Paulo Dybala của Juventus và hậu vệ Zabaleta của Man City cũng không có tên.

Argentina chốt danh sách, danh sách Argentina dự Copa America, Copa America 2016, HLV Martino, Tevez, Zabaleta, Dybala

Danh sách 23 cầu thủ Argentina dự Copa America 2016

Sự thiếu vắng của Tevez và Dybala cũng không khiến hàng công của Argentina thiếu đi những sự lựa chọn. Ezequiel Lavezzi dù sang Trung Quốc chơi bóng nhưng vẫn có một suất trong đội hình. Những cái tên quen thuộc như Lionel Messi, Sergio Aguero và Gonzalo Higuain vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu trên hàng công của Martino. Trong khi đó Nicolas Gaitan, Angel Di Maria và Erik Lamela sẽ là những nhân tố hỗ trợ đắc lực cho hàng tiền đạo.

Sergio Romero của Manchester United vẫn có tên dù mùa giải qua anh không được thi đấu nhiều. Ở hàng phòng ngự, những cái tên quen thuộc như Nicolas Otamendi, Marcos Rojo, Ramiro Funes Mori vẫn sẽ là những lựa tối ưu của HLV Martino.

Chơi phía trên họ là Javier Mascherano, một tiền vệ linh hoạt và có khả năng phòng ngự tốt. Trong khi đó Lucas Biglia của Lazio và Javier Pastore (PSG) sẽ chơi sáng tạo hơn ở trung tâm hàng tiền vệ.

Ở Copa America 2016, Argentina nằm ở bảng D cùng với Chile, Panama và Bolivia.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Mariano Andujar (Estudiantes), Nahuel Guzman (Club Tigres), Sergio Romero (Manchester United)

Hậu vệ: Victor Cuesta (Independiente), Ramiro Funes Mori (Everton), Jonathan Maidana (River), Gabriel Mercado (River), Nicolas Otamendi (Manchester City), Marcos Rojo (Manchester United), Facundo Roncaglia (Fiorentina)

Tiền vệ: Ever Banega (Sevilla), Lucas Biglia (Lazio), Augusto Fernandez (Atletico Madrid), Matias Kranevitter (Atletico Madrid), Erik Lamela (Tottenham), Javier Mascherano (Barcelona), Javier Pastore (Paris Saint-Germain)

Tiền đạo: Sergio Aguero (Manchester City), Angel Di Maria (Paris Saint-Germain), Nicolas Gaitan (Benfica), Gonzalo Higuain (Napoli), Ezequiel Lavezzi (Hebei Fortune), Lionel Messi (Barcelona).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT