Quảng cáo

Xuân Trường nêu điều khó khăn nhất của HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 14/11/2017 23:15 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận hòa 0-0 trước Afghanistan, Lương Xuân Trường đã có phần chia sẻ trước giới truyền thông.

Phỏng vấn Xuân Trường sau trận đấu Việt Nam vs Afghanistan

Với mục tiêu chỉ cần 1 điểm trước Afghanistan để giành vé vào VCK Asian Cup 2019, các tuyển thủ Việt Nam ra sân với tâm lý rất tự tin. Trong hiệp đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Park Hang Seo liên tục tạo ra áp lực trước khung thành Afghanistan nhưng không thể ghi bàn thắng. Hiệp đấu thứ 2 ĐT Việt Nam thi đấu không được tốt, trong khi Afghanistan đẩy cao đội hình tấn công tìm kiếm bàn thắng.

Xuân Trường cho rằng ĐT Việt Nam đã làm tốt trước Afghanistan

Rất nhiều sóng gió được tạo ra trước khung thành ĐT Việt Nam, nhưng rồi mọi chuyện đều đi qua và chúng ta đã thành công trong việc giữ sạch lưới. Với trận hòa 0-0 trước Afghanistan, ĐT Việt Nam đã chính thức có vé dự VCK Asian Cup 2019.

Chia sẻ sau trận đấu, Lương Xuân Trường đã chỉ ra vấn đề khó khăn với HLV Park Hang Seo, bởi vậy ĐT Việt Nam chưa thể hiện được tốt nhất ở trận gặp Afghanistan: "Trước tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn tới NHM đã đến cổ vũ cho ĐT Việt Nam, đây là nguồn động lực cho toàn đội. Hôm nay đội đã hoàn thành được mục tiêu là vào vòng trong, đó mới là điều quan trọng nhất.

Về ý đố của HLV đề ra, tôi nghĩ hôm nay toàn đội đã làm tốt, thi đấu chặt chẽ và chắc chắn bên phần sân nhà. Hôm nay ĐT Việt Nam đã có trận đấu phòng ngự tốt.

Điều khó khăn nhất với HLV Park Hang Seo ở thời điểm này là bất đồng ngôn ngữ, ông cần thời gian làm quen. Tôi đã từng thi đấu bên Hàn, vậy nên có thể giúp được tối đa những gì có thể."

VIDEO: Sức ép đáng ngạc nhiên của Afghanistan vs ĐTVN

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan