Quảng cáo

Tuyển thủ Iraq bỏ đội bóng để dự Asian Cup 2019

Thứ tư, 26/12/2018 15:56 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ahmed Yasin Ghani, tiền đạo ĐT Iraq mới đây đã quyết định bỏ CLB Al-Khor để tham dự Asian Cup 2019 và hướng tới mục tiêu xa hơn.

VIDEO: Lục Xuân Hưng ngồi buồn bã trên băng ghế dự bị (Thực hiện: Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

Gia nhập CLB Al-Khor vào cuối tháng 7/2018, chỉ sau thời gian ngắn thi đấu cho đội bóng này tiền đạo Ahmed Yasin Ghani đã quyết định từ bỏ đội để phục vụ cho ĐTQG Iraq tại Asian Cup 2019. Bên cạnh đó, mục đích của Ahmed Yasin Ghani bỏ CLB Al-Khor là để hướng tới tham vọng lớn hơn.

Đề cập tới việc rời CLB Al-Khor sau hơn 4 tháng ký hợp đồng, Ahmed Yasin Ghani xác nhận: "Đúng vậy, tôi đã phá với hợp đồng với CLB Al-Khor và hiện tại trở thành cầu thủ tự do."

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, danh sách đội tuyển việt nam, ĐT Việt Nam, Iraq

Chia sẻ về lý do chia tay CLB Al-Khor, tiền đạo Ahmed Yasin Ghani cho biết: "Bản hợp đồng tôi ký kết với đội bóng, trong đó có điều khoản tôi được phép tự động ra đi sau một thời gian. Mục tiêu của tôi là muốn trở lại châu Âu chơi bóng và đây cũng là thời điểm để tôi chuẩn bị cho Asian Cup 2019".

Ahmed Yasin Ghani cũng chia sẻ thêm về mục tiêu của anh và ĐTQG Iraq rằng: "ĐT Iraq đang hướng tới mục tiêu vô địch Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE. Tôi không chắc về khả năng ký hợp đồng với đội bóng châu Âu trước hoặc sau Asian Cup 2019. Dù vậy tôi không bị phân tâm bởi vấn đề này, điều quan trọng là điểm đến là nơi tôi thực sự yêu thích."

Tại Asian Cup 2019, Ahmed Yasin Ghani sẽ cùng ĐT Iraq thi đấu vòng bảng với Iran, Việt Nam và Yemen tại bảng D.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan