Quảng cáo

Trọng Hoàng lên tiếng về thông tin được CLB Malaysia mời gọi

Thứ sáu, 21/12/2018 15:56 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Trọng Hoàng đã lên tiếng nói về thông tin được CLB Malaysia đánh tiếng muốn chiêu mộ.

VIDEO: ĐTVN trở lại tập luyện, bắt đầu chiến dịch Asian Cup

>> Lịch thi đấu Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam

Tại AFF Cup 2018, Trọng Hoàng là một trong những nhân vật quan trọng trong đội hình của đội tuyển Việt Nam. Được HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ hậu vệ cánh phải, dù không phải sở trường nhưng Trọng Hoàng vẫn thể hiện rất tốt. Nhờ những tình huống lên công về thủ nhịp nhàng của cầu thủ CLB Thanh Hóa, ĐT Việt Nam đã thi đấu thành công và giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Ngay sau khi giải đấu nêu trên khép lại, một số CLB tại Malaysia đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Trọng Hoàng. Điều này cũng dễ hiểu, bởi tại AFF Cup, Trọng Hoàng để lại những màn trình diễn rất ấn tượng.

Trong một chia sẻ mới đây trên báo Nghệ An, Trọng Hoang đã chính thức lên tiếng trả lời thông tin được CLB Malaysia mời gọi. Anh cho biết: "Tôi rất vui khi đón nhận thông tin có một đội bóng Malaysia đặt vấn đề mời tôi đến thi đấu. Dẫu vậy, ở thời điểm này, tôi còn một năm hợp đồng với Thanh Hóa và tới đây, tôi vẫn còn một giải đấu lớn khác cùng ĐT Việt Nam. Hiện tại, tôi muốn tập trung cùng ĐT Việt Nam và hướng tới các trận đấu kế tiếp".

Theo đó, Trọng Hoàng hiện không nghĩ tới tương lai, anh muốn tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Cũng như tại CLB, Trọng Hoàng tôn trọng hợp đồng và muốn cống hiến hết mình cho đội bóng.

Cùng với Trọng Hoàng, các CLB tại Malaysia còn chú ý tới một cầu thủ khác của ĐT Việt Nam đó là Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên, khả năng Quang Hải xuất ngoại là rất nhỏ, bởi CLB Hà Nội từng khẳng định sẽ không để tiền vệ trẻ này đi.

Hiện tại Trọng Hoàng đang dính chấn thương, khả năng anh cùng ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019 còn bỏ ngỏ.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan