Quảng cáo
thethao247.vn

MU phòng ngự rất khó hiểu ở bàn thua thứ 4 trước Chelsea

Thứ sáu, 05/04/2024 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã có cơ hội mang về 1 điểm, thế nhưng tình huống phòng ngự khó hiểu ở pha đá phạt góc cuối cùng của Chelsea khiến họ phải trả giá.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 5/4, trận đấu giữa Chelsea và Man Utd đã diễn ra cực kỳ sôi nổi với 4 bàn thắng chia đều cho 2 đội ngay trong hiệp 1. Đoàn quân của HLV Ten Hag đã vươn lên dẫn 3-2 trong hiệp 2, thế nhưng trong 2 phút bù giờ cuối cùng (90+10', 90+11') họ để thủng lưới và chấp nhận trận thua cay đắng 3-4.

Sau trận đấu, tình huống Man Utd phòng ngự khó hiểu pha đá phạt của Chelsea dẫn tới bàn thua thứ 4 đã được đưa ra làm chủ đề thảo luận. Trong khi các cầu thủ Chelsea nỗ lực tận dụng tình huống cố định cuối cùng này, có thể thấy các cầu thủ Man Utd hầu hết tỏ ra vô trách nhiệm.

mu-phong-ngu-1712284354.jpg
Một số cầu thủ MU phòng ngự thiếu trách nhiệm trong tình huống đá phạt cuối cùng của Chelsea. Ảnh chụp màn hình

Trong khi Bruno Fernandes chỉ tay vu vơ thì Marcus Rasford, anh lại đặt tầm nhìn phòng ngự một cách khó hiểu. Chưa dừng lại ở đó, có thể thấy Kobbie Mainoo lại đứng chống tay vào hông.

Chính sự tắc trách của một số cầu thủ Man Utd đã tạo cơ hội cho Cole Palmer thoải mái nhận bóng từ Enze Fernandez, sau đó anh tung ra cú sút mang về chiến thắng cho Chelsea, bàn thắng có phần may mắn khi bóng chạm chân Dalot đổi hướng đi vào lưới Quỷ đỏ.

MU phòng ngự rất khó hiểu ở bàn thua thứ 4 trước Chelsea 436827
Cầu thủ MU để Palmer có nhiều không gian và thời gian xử lý bóng. Ảnh chụp màn hình.

Nếu các cầu thủ Man Utd dàn xếp phòng ngự tốt và tập trung hơn ở tình huống nêu trên, họ đã có thể áp sát Cole Palmer nhanh chóng, lúc đó cầu thủ này khó có cơ hội tung ra cú dứt điểm. Rio Ferdinand, huyền thoại của MU cũng rất khó chịu về việc Quỷ đỏ để Palmer có quá nhiều không gian và thời gian để xử lý bóng, đây là một trong những nguyên nhân chính khiến họ phải chịu thất bại cay đắng.

Với trận thua nêu trên, cơ hội vươn lên vị trí thứ 5 để mở rộng cánh cửa dự Champions League mùa tới của Man Utd đã giảm đi rất nhiều.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT