Quảng cáo
thethao247.vn

Bruno Fernandes chỉ ra lý do MU thất bại trước Chelsea

Thứ sáu, 05/04/2024 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Man Utd đã thẳng thắn chỉ ra lý do khiến đội bóng của anh nhận thất bại cay đắng trước Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu với Chelsea vừa kết thúc cách đây không lâu đã chứng kiến một trong những trận đấu đáng quên nhất đối với CLB Man Utd cũng như những NHM của đội bóng này. Mặc dù đã dẫn trước trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng việc tập trung trong những thời điểm quyết định đã khiến "Quỷ đỏ" trắng tay ra về.

Sau trận đấu, đội trưởng Man Utd Bruno Fernandes đã tự thừa nhận rằng đội bóng đã đánh mất một kết quả tốt trên sân khách. Bruno chia sẻ: "Chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu trong những phút cuối. Thế nhưng họ có hai cơ hội và ghi được hai bàn thắng. Thật thất vọng! Thật khó chấp nhận điều này.

Chúng tôi cần phải phản ứng nhanh hơn nhiều ở các tình huống phạt góc. Đáng ra chúng tôi phải biết trước đối thủ sẽ đá phạt góc và ném biên nhanh. Trong những trận gần đây, chúng tôi đã để đối phương dứt điểm quá nhiều. Vấn đề nằm ở chỗ cần phải bảo vệ tốt khu vực cấm địa."

getpaidstockcom-660f3e58a71ab-1712275099.jpg
Bruno chỉ ra lý do MU thua trận. Ảnh: Getty

Ngoài ra, cầu thủ người Bồ Đào Nha còn để cập đến trận chiến với Liverpool vào cuối tuần này. Bruno nói thêm: "Trận đấu vào Chủ nhật với Liverpool là một trận đấu lớn. Tôi không cần phải nói gì với các đồng đội. Nếu tôi cần phải nói bất cứ điều gì thì đó mới là vấn đề vì đây là một CLB vĩ đại."

Trên sân Stamford Bridge, Man Utd nhanh chóng phải nhận 2 "gáo nước lạnh" liên tiếp sau các pha lập công của Conor Gallagher và Cole Palmer. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" lại chơi xuất thần và có được 2 bàn gỡ ngay trong hiệp 1 sau khi Garnacho và Bruno Fernandes điền tên lên bảng điện tử.

Đội khách tiếp tục chơi thăng hoa và lần đầu tiên vươn lên dẫn trước trong hiệp 2 và một lần nữa Garnacho là người lập công. Thời gian trôi về cuối, tưởng chừng Man Utd sẽ hoàn tất cú lội ngược dòng thế nhưng chủ nhà Chelsea mới là những người làm được điều đó. Hai bàn thắng liên tiếp của Cole Palmer ở những phút cuối giúp cầu thủ người Anh hoàn tất cú hattrick, quá đó giúp "The Blues" thoát hiểm ngoạn mục. Tỷ số chung cuộc của trận đấu là 4-3 nghiêng về phía Chelsea.

getpaidstockcom-660f3e7b742b3-1712275123.jpg
MU để thua cay đắng trước Chelsea. Ảnh: Getty

Với trận thua này, Man Utd đã không có được màn chạy đà hoàn hảo nhất trong cuộc tiếp đón Liverpool vào cuối tuần này, trong khi đó "The Kops" đang tràn đầy tự tin sau khi vừa đánh bại Sheffield với tỷ số 3-1.

Trận đấu giữa Man Utd và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 7/4.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT