Quảng cáo
thethao247.vn

MU có thêm 2 ca chấn thương sau trận thua ngược Chelsea

Thứ sáu, 05/04/2024 06:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag sẽ chẳng biết nên dùng cặp trung vệ nào cho màn so tài với Liverpool vào ngày 7/4 tới sau khi cả Raphael Varane và Jonny Evans cùng gặp chấn thương ở trận thua Chelsea vào rạng sáng nay.

Nghe nội dung bài viết

Cặp trung vệ chính thức của MU ở màn so tài với Chelsea là Harry Maguire – Raphael Varane. Nhưng khác Maguire, Varane không thể chơi hết trận. Ngôi sao người Pháp gặp phải chấn thương háng vào cuối hiệp một trước Chelsea. Jonny Evans được đưa vào thay Varane sau giờ nghỉ. Nhưng chính lão tướng 36 tuổi của Man United cũng chỉ chơi được 20 phút và phải rời sân nhường chỗ cho tài năng trẻ Willy Kambwala ở phút 66. Với hàng thủ chắp vá như thế, việc MU bị thủng lưới ở thời gian cuối trận và thua ngược 3-4 trước Chelsea là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, rắc rối mới tới từ Varane và Evans đang buộc Ten Hag phải có những tính toán khi mà phía trước là trận gặp Liverpool vào ngày 7/4. Ngay trước trận đấu này, 2 trung vệ khác của MU là Victor Lindelof và Lisandro Martinez đều được thông báo sẽ “ngồi chơi xơi nước” trong vòng 1 tháng.

MU sẽ ra sao khi vắng thêm Evans và Varane? – Ảnh: Getty

Phát biểu sau chấn thương của Lindelof và Martinez, Ten Hag cho rằng các ngôi sao Premier League đang bị ‘quá tải’ bởi lịch thi đấu bóng đá và phủ nhận việc các học trò của mình gặp rắc rối là bởi tập quá nặng: “Chắc chắn ở đâu cũng vậy, các cầu thủ cũng sẽ bị quá tải và không thể phát huy được phong độ như kỳ vọng bởi lịch thi đấu khủng khiếp như hiện nay.

Bạn thấy đấy, cuối tuần trước, Man City đã thi đấu mà không có (Kyle) Walker và (John) Stones. Liverpool cũng không thể sử dụng Matip còn Chelsea có 1 danh sách dài và MU chẳng ngoại lệ. Các đội bóng bây giờ luôn có những cầu thủ chấn thương và rất ít đội có thể tung ra đội hình mạnh nhất”.

Thất bại trước Chelsea khiến Man United rất khó có có khả năng dự Champions League 2023/24. Hiện tại, Man United vẫn có lợi thế hơn so với các đối thủ khi đứng ở vị trí thứ 6. Tuy nhiên, họ mới có 48 điểm còn Tottenham đang sở hữu 57 điểm. Với tình trạng phung phí điểm số như hiện nay của MU, họ có lẽ nên cố gắng tập trung cho suất dự Europa League hơn là cứ mải nghĩ về cúp C1 châu Âu.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT