Quảng cáo
thethao247.vn

Cole Palmer khẳng định sự thật không ai biết về Mauricio Pochettino

Thứ sáu, 05/04/2024 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Cole Palmer khẳng định chiến thắng kịch tính 4-3 của Chelsea trước Man United là động lực lớn.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 5/4, Chelsea giành chiến thắng điên rồ trước MU trên sân nhà Stamford Bridge trong ngày mà Cole Palmer tỏa sáng rực rỡ với 1 cú hattrick.

Tiền đạo trẻ người Anh đã cứu The Blues khỏi 1 trận thua trông thấy khi ghi liền 2 bàn thắng ở các phút bù giờ thứ 10 và 11, khiến các khán đài như nổ tung và vỡ òa trong sung sướng.

Sau trận, Cole Palmer đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý và lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. 

"Trận đấu điên rồ. Khi 8 phút bù giờ được thêm vào, nó đã cho chúng tôi một thang máy. Madness. Tôi không biết phải làm gì. Tôi đang chạy vòng thì ghi bàn. Để giành chiến thắng như vậy, không có gì tốt hơn".

Cú hat-trick của Palmer liên quan đến hai quả phạt đền và anh nói: "Một hat-trick là một hat-trick. Đó là lần đầu tiên của tôi. Tôi thực sự hạnh phúc về điều đó. Tôi đã có một vài quả phạt đền trong mùa giải này. Nếu tôi được hưởng phạt đền, tôi sẽ cố gắng ghi bàn, tôi sẽ không cố gắng bỏ lỡ".

[GetPaidStock.com]-660f2de85144e
Cole Palmer tỏa sáng với một cú hattrick mang về chiến thắng cho Chelsea. Ảnh: Getty.

"Khi chúng tôi ghi bàn, ông ấy (Pochettino) nói "hai phút, cố lên". Ông ấy luôn cố gắng thúc đẩy chúng tôi tiến lên. Chúng tôi đã làm điều đó và may mắn là chúng tôi đã ghi bàn".

"Đó là một huấn luyện viên luôn hướng đến chiến thắng lớn. Đó là một động lực tăng cường lớn. Nó đặt mọi người trong một tâm trạng tốt. Hy vọng chúng tôi có thể đá tiếp".

Về phía Mauricio Pochettino, chiến lược gia người Argentina cũng rất vui mừng và khẳng định: "Đó là một khởi đầu để xây dựng kết nối với người hâm mộ và nó sẽ rất hữu ích cho tương lai của chúng tôi".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT