Quảng cáo
thethao247.vn

Ten Hag: 'MU lẽ ra phải giành chiến thắng'

Thứ sáu, 05/04/2024 08:42 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã thẳng thắn cho rằng Chelsea may mắn khi được hưởng penalty trong những phút cuối cùng của trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

Cole Palmer chính là cái tên được nhiều tới nhiều nhất trong trận đấu giữa Chelsea và Man Utd vừa kết thúc cách đây không lâu. Tiền vệ người Anh đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hattrick, qua đó hoàn tất cú lội ngược dòng không tưởng trước đội bóng thành Manchester.

Điều đáng nói, pha phạm lỗi của Diogo Dalot dẫn đến quả phạt đền cho Chelsea ở những phút cuối đã gây ra nhiều tranh cãi. Tình huống này gián tiếp dẫn tới bàn gỡ hòa ở những phút cuối và cuối cùng là cái kết đắng cho "Quỷ đỏ".

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về màn trình diễn của toàn đội cũng như về tình huống nói trên. Ông phát biểu: "Chúng tôi đã khởi đầu tệ, chuyền bóng hỏng và phòng thủ thiếu tập trung. Nhưng bạn thấy đấy, chúng tôi đã kiểm soát được thế trận và chơi hay hơn - lẽ ra chúng tôi phải giành chiến thắng.

Tuy nhiên, chúng tôi không thể dễ dàng đánh mất lợi thế như vậy. Chúng tôi cần phải kiểm soát trận đấu tốt hơn. Đây là màn trình diễn của cả đội, bạn có thể chỉ ra một vài cầu thủ mắc lỗi nhưng quan trọng nhất là toàn đội phải thi đấu tốt hơn."

getpaidstockcom-660f38d92f450-1712273684.jpg
Ten Hag cho rằng MU không gặp may khi phải nhận phạt đền. Ảnh: Getty

Cựu HLV Ajax nói thêm: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi không gặp may với tình huống phạt đền ở cuối trận, thật đáng nghi ngờ và rất nhẹ nhàng nhưng lẽ ra chúng tôi phải làm tốt hơn.

Thất bại này chắc chắn là một bước lùi, nhưng giờ chúng tôi cần phải vượt qua nó, đứng dậy và tiếp tục chiến đấu. Đội bóng đã chơi kiên cường và bạn đã thấy điều đó trong trận đấu ngày hôm nay.

Chất lượng chơi bóng của chúng tôi thực sự tốt, nhưng bóng đá quan trọng là về kết quả và bạn phải duy trì phong độ đó trong suốt trận đấu"

Trên sân Stamford Bridge, Man Utd nhanh chóng phải nhận 2 "gáo nước lạnh" liên tiếp sau các pha lập công của Conor Gallagher và Cole Palmer. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" lại chơi xuất thần và có được 2 bàn gỡ ngay trong hiệp 1 sau khi Garnacho và Bruno Fernandes điền tên lên bảng điện tử.

Đội khách tiếp tục chơi thăng hoa và lần đầu tiên vươn lên dẫn trước trong hiệp 2 và một lần nữa Garnacho là người lập công. Thời gian trôi về cuối, tưởng chừng Man Utd sẽ hoàn tất cú lội ngược dòng thế nhưng chủ nhà Chelsea mới là những người làm được điều đó. Hai bàn thắng liên tiếp của Cole Palmer ở những phút cuối giúp cầu thủ người Anh hoàn tất cú hattrick, quá đó giúp "The Blues" thoát hiểm ngoạn mục. Tỷ số chung cuộc của trận đấu là 4-3 nghiêng về phía Chelsea.

getpaidstockcom-660f38fecff37-1712273727.jpg
Cole Palmer tỏa sáng giúp Chelsea đánh bại MU. Ảnh: Getty

3 điểm có được giúp Chelsea leo lên giữa BXH, trong khi đó, Man Utd lại bỏ lỡ cơ hội rút ngắn với nhóm các đội tham dự Champions League ở mùa giải năm sau, khoảng cách giờ đã lên tới 9 điểm trong khi chỉ "Quỷ đỏ" chỉ còn trong tay 8 trận đấu nữa tại Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT