Quảng cáo
thethao247.vn

Pochettino nhắc BLĐ Chelsea nên sớm tăng lương cho Cole Palmer

Thứ năm, 04/04/2024 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Theo HLV Mauricio Pochettino của Chelsea, cậu học trò Cole Palmer xứng đáng được nhận bản hợp đồng mới cùng với mức lương hấp dẫn hơn.

Nghe nội dung bài viết

Tin từ báo chí Anh, thành tích của cầu thủ 21 tuổi này cho The Blues đã thuyết phục được BLĐ Chelsea sẽ tăng lương cho anh trong thời gian tới. Palmer đang có phong độ cao khi ghi tổng cộng 18 bàn thắng và có 12 kiến tạo sau 38 trận trên mọi đấu trường kể từ khi đến Chelsea từ Man City hồi đầu mùa Hè 2023 với giá 47 triệu euro.

Tuy nhiên, thu nhập hiện có của Cole Palmer đang chưa tương xứng với năng lực. Hiện Cole Palmer đang nhận mức lương rơi vào khoảng 75 nghìn bảng/tuần, một con số khá khiêm tốn và thấp hơn nhiều so với các đồng đội khác. Dù không phải là 1 tiền đạo đúng nghĩa nhưng Cole Palmer đang làm tốt nhiệm vụ mà những Nicklas Jackson hay Sterling đang gây thất vọng.

Cole Palmer đang chơi rất hay ở Chelsea – Ảnh: Getty

Chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh, Cole Palmer cũng có 13 lần sút tung lưới đối phương. Chứng kiến những gì Cole Palmer đã và đang thể hiện, HLV Mauricio Pochettino và BLĐ Chelsea tin rằng cầu thủ này có những phẩm chất vượt trội và có tiềm năng trở thành một trong những ngôi sao tương lai của Chelsea.

Nhận xét về cậu học trò, HLV Pochettino nhấn mạnh về tầm quan trọng của Cole Palmer với Chelsea: “Cậu ấy hiện là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất ở Chelsea vào thời điểm này. Không có gì phải lo lắng đâu. CLB chắc chắn sẽ có những động thái khen thưởng kịp lúc cho các cầu thủ. Đó là điều chắc chắn. Ai cũng nhìn thấy Cole Palmer đang thi đấu vô cùng ấn tượng. Cole Palmer sở hữu những tiềm năng to lớn và đó là lý do tại sao chúng tôi đưa cậu ấy về với sân Stamford Bridge”.

Phía Chelsea cần phải nhanh tay tăng tương và giữ chân Cole Palmer càng nhanh càng tốt. Có thông tin cho rằng, MU đang muốn đưa Cole Palmer trở lại với thành Manchester. Sir Jim Ratcliffe muốn đưa về MU những cầu thủ Anh trẻ trung, tài năng trong kế hoạch phục hưng CLB. Vấn đề nằm ở chỗ chẳng dễ để MU có thể sở hữu được Cole Palmer, trừ khi họ chi ra 1 khoản tiền rất lớn. Nhưng ở lần nhất khi mua người từ Chelsea là Mason Mount thì cầu thủ này đang gây thất vọng lớn.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT