Quảng cáo
thethao247.vn

Mac Allister nhận mưa lời khen sau màn trình diễn bùng nổ trước Sheffield

Thứ sáu, 05/04/2024 05:26 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Alexis Mac Allister đã nhận được nhiều lời khen ngợi về màn trình diễn của mình trọng trận đấu giữa Liverpool và Sheffield.

Nghe nội dung bài viết

Chứng kiến màn thể hiện đẳng cấp của nhà vô địch thế giới 2022, cựu hậu vệ Liverpool và ĐT Scotland Gary McAllister thừa nhận: "Tôi thấy được sự nhẹ nhõm trên các khán đài sân Anfield. Khán giả có phần lo lắng, nhưng bàn thắng của Mac Allister đã mang lại sự phấn khích và niềm vui cho họ.

Bàn thắng của Mac Allister thật tuyệt vời. Đây là pha bóng quan trọng đến từ một cầu thủ xuất sắc. Chính những khoảnh khắc như thế này giúp đội bóng giành chiến thắng."

Ngoài ra, Jurgen Klopp cũng đã chúc mừng cầu thủ người Argentina vì đã giúp đội bóng đã tránh được một kết quả không mong muốn sau khi để đối thủ có bàn gỡ hòa ở hiệp hai. 

getpaidstockcom-660f2887bd64d-1712269514.jpg
Klopp dành lời khen cho Mac Allister. Ảnh: Getty

Chiến lược gia người Đức bông đùa rằng cú sút của Mac Allister hơi lỗi, nhưng thừa nhận đội bóng của ông đã thi đấu dưới phong độ trước khi ông thực hiện bốn sự thay đổi người ở hiệp hai, bao gồm cả việc rút Mohamed Salah ra sân.

Klopp thẳng thắn chia sẻ: " Phải thừa nhận rằng lối chơi chung của cả đội là không tốt chút nào cho đến khi có sự thay đổi. Chúng tôi phải thừa nhận rõ ràng điều đó. Tôi biết điều đó khó khăn nhưng các bạn phải nỗ lực cải thiện."

Trên sân Anfield, chủ nhà Liverpool rõ ràng được đánh giá cao hơn và họ đã sớm cụ thể hóa điều đó với bàn vươn lên dẫn trước do công của Darwin Nunez. Tuy nhiên sự chủ quan đã khiến "The Kop" phải trả giá với bàn gỡ hòa của Sheffield ở đầu hiệp 2.

Dẫu vậy, McAllister như thường lệ vẫn đóng vai trò người hùng của Liverpool khi tiền vệ người Argentina có pha dứt điểm mu lai má đầy hiểm hóc ngoài vòng cấm giúp chủ nhà một lần nữa vươn lên. Bàn thắng thứ ba do công của Cody Gakpo sau đó đến như một lẽ tất yếu, qua đó ấn định tỷ số 3-1 cho Liverpool.

getpaidstockcom-660f28aa583b3-1712269559.jpg
Siêu phẩm của McAllister giúp Liverpool vượt qua Sheffield. Ảnh: Getty

Về phía Mac Allister, anh lại tỏ ra khiêm tốn khi đánh giá về bàn thắng của mình. Cựu sao Brighton chỉ nói đó là một bàn thắng "tốt" và có thể sánh ngang với pha làm bàn vào lưới Fulham đầu mùa giải.

McAllister chia sẻ: "Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải giành chiến thắng trong trận đấu này và đó là điều vô cùng quan trọng.

Trận gặp Fulham, họ nói tôi may mắn. Vì vậy, hôm nay, tôi phải chứng minh họ đã sai."

Với chiến thắng có được , Liverpool đã chính thức đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Arsenal, qua đó tiếp tục duy trì cuộc vô địch tại Ngoại hạng Anh ở mùa giải này. "The Kops" hiện đang có 70 điểm, hơn Arsenal và Man City lần lượt 2 và 3 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT