Quảng cáo

Nỗi sợ lớn nhất của HLV Jurgen Klopp trong cuộc đua vô địch cùng Liverpool

Thứ năm, 04/04/2024 07:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp cho biết, Liverpool không tập trung cải thiện hiệu số bàn thắng bại trong cuộc đối đầu với Sheffield United vào rạng sáng mai 5/4 khi thái độ thi đấu mới chính là kẻ thù lớn nhất vào lúc này.

Nghe nội dung bài viết

Không đội nào để thủng lưới nhiều bàn hơn Sheffield United ở Premier League mùa này với 77 bàn thua tính đến thời điểm hiện tại. Trong cuộc đua tam mã giữa Liverpool, Arsenal và Man City, khoảng cách bây giờ chỉ sít sao 1 hay 2 điểm nên hiệu số là yếu tố quan trọng. Nhưng HLV Jurgen Klopp khẳng định chiến thắng trước đội cuối bảng của HLV Chris Wilder mới là ưu tiên và không cho phép sự tự mãn len lỏi vào đội hình.

“Không, chắc chắn là không”, Klopp trả lời khi được hỏi hiệu số có được đưa vào cuộc thảo luận trước trận đấu với Sheffield hay không: “Tôi chỉ muốn thắng trận trước, cái đó tôi không bận tâm vào lúc này.

Sự tự mãn hay xem thường đối thủ là nỗi sợ của HLV Jurgen Klopp vào lúc này. Ảnh: Reuters

Sheffield đang có phong độ tốt nhất có lẽ là trong hai trận đấu gần đây nhưng họ hơi kém may mắn về mặt kết quả. Họ là đội thi đấu có lối chơi và chiến thuật rõ ràng. Tôi nhớ trong trận đấu đầu tiên của Wilder trên tư cách HLV Sheffield, họ có những pha tấn công rất hay bên cánh trái trước chúng tôi khi Ben Brereton Díaz và Oli McBurnie phối hợp ăn ý. Cả hai đều ghi bàn trong trận đấu trước, đây là điều chúng tôi cần thảo luận và đưa ra biện pháp cụ thể.

Kẻ thù lớn nhất của Liverpool hiện tại chính là thái độ sai lầm . Nếu chúng tôi thể hiện điều đó, đặc biệt là phân vai ai ghi bàn thắng nhiều hơn, thể hiện vai trò quan trọng hơn thì có thể khiến chúng tôi vuột mất chiến thắng, điều này không nên xảy ra”.

Các số liệu thống kê gần đây cho thấy Liverpool có cơ hội lớn cải thiện hiệu số trước hàng thủ kém nhất giải đấu. Đội bóng của Klopp thực hiện hơn 25 cú sút trúng khung thành trong 9 trận mùa này, trong đó có 7 trận tính từ tháng 12 đến nay.

Mặt khác, chiến lược gia người Đức xác nhận Curtis Jones có thể xuất hiện lần đầu tiên kể từ khi gặp chấn thương dây chằng mắt cá chân ở trận gặp Brentford vào ngày 17/2 trong khi những cầu thủ như Trent Alexander-Arnold, Alisson, Diogo Jota và Stefan Bajcetic dự kiến trở lại tập luyện vào tuần tới.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm