Quảng cáo

Không phải Salah hay Van Dijk, Klopp chỉ thẳng ngôi sao quan trọng nhất giúp Liverpool vô địch

Thứ năm, 04/04/2024 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Vị trí người gác đền được huấn luyện viên Klopp đánh giá rất cao, chiến lược gia người Đức coi sự xuất sắc của Kelleher đã giúp Liverpool vượt qua khó khăn.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã ca ngợi những nỗ lực của Caoimhin Kelleher, đồng thời ghi nhận thành công của đội bóng trong mùa giải này là nhờ thủ môn này.

Với chấn thương của Alisson trong gần hai tháng, Kelleher đã được lựa chọn như thủ môn số 1 của Lữ đoàn đỏ cho đến mùa giải này. Anh đã có 23 lần ra sân, giúp đội bóng của mình giành Carabao Cup, cạnh tranh chức vô địch Premier League và lọt vào tứ kết của Europa League.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu trước đội chủ nhà Sheffield United vào rạng sáng mai (5/4), Klopp đã không ngại khen ngợi màn trình diễn của Kelleher. Klopp nói: “ Nếu bạn hỏi tôi trước mùa giải, tôi nghĩ tôi không bao giờ ngại khen ngợi Kelleher. Alisson ra ngoài trong thời gian dài, đó sẽ là một vấn đề, không phải vì trình độ của Kelleher mà vì anh ấy chưa bao giờ phải chơi nhiều trận như vậy, nên bạn không bao giờ biết điều đó sẽ như thế nào."

“Thế nhưng tất cả đều thấy cách chàng trai này xử lý tình huống và chớp cơ hội mới thật đặc biệt. Rất nhiều cầu thủ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài và chúng tôi vẫn ở vị trí hiện tại, điều đó khá đặc biệt. Bạn không thể mong đợi gì hơn."

1708768801993-cafabc37-7bb3-46d5-827d-071cae4022bb-1712237528.jpg
Caoimhin Kelleher đã thi đấu tốt khi Alisson chấn thương (Nguồn: Internet)

Klopp nói thêm: "Tôi hoàn toàn vui mừng vì các chàng trai có thể chứng minh năng lực của mình. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về họ nhưng họ vẫn phải tự mình chứng minh điều đó, điều đó thật tuyệt vời. Đó là một mùa giải hoàn toàn xuất sắc, nếu không có Kelleher trong khung thành, khó lòng để chúng tôi ở vị trí này."

Liverpool dự kiến ​​sẽ chào đón Alisson trở lại đội tuyển vào tháng 4, đó cũng là giai đoạn căng thẳng của mùa giải. Lữ đoàn đỏ sẽ có cơ hội đòi lại vị trí dẫn đầu của Arsenal nếu họ đánh bại Sheffield tại vòng 31 Ngoại hạng Anh.

Các cầu thủ Liverpool tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm