Quảng cáo
thethao247.vn

Klopp thừa nhận một điều về Liverpool sau trận thắng Sheffield

Thứ sáu, 05/04/2024 07:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đã tự thừa nhận rằng Liverpool đã chơi không tốt trước Sheffield mặc dù giành chiến thắng.

Nghe nội dung bài viết

Với chiến thắng có được trước Sheffield trên sân nhà, Liverpool đã chính thức đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Arsenal, qua đó tiếp tục duy trì cuộc vô địch tại Ngoại hạng Anh ở mùa giải này. "The Kops" hiện đang có 70 điểm, hơn Arsenal và Man City lần lượt 2 và 3 điểm.

Mặc dù giành được chiến thắng thế nhưng HLV Jurgen Klopp lại tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Chiến lược gia người Đức phát biểu sau trận đấu: "Phải thừa nhận rằng lối chơi chung của cả đội là không tốt chút nào cho đến khi có sự thay đổi. Chúng tôi phải thừa nhận rõ ràng điều đó. Tôi biết điều đó khó khăn nhưng các bạn phải nỗ lực cải thiện.

Vấn đề nằm ở các cầu thủ và cách họ đóng góp khi được vào sân hoặc đá chính. Ý tưởng của chúng tôi không tồi, nhưng đôi khi việc triển khai chúng trên sân lại khó khăn. Bạn phải nỗ lực hết lần này đến lần khác, nếu không hiệu quả thì cần phải thay đổi."

getpaidstockcom-660f213696fc0-1712267604.jpg
Klopp thừa nhận Liverpool chơi không tốt trước Sheffield. Ảnh: Getty

Klopp nói thêm: "Nhiệm vụ chỉ đơn giản là tìm ra cách giành chiến thắng trong 95 phút. Mặc dù không cần phải hoàn hảo, nhưng để thắng trận, các cầu thủ phải đạt được phong độ cao nhất."

Trên sân nhà Anfield, Liverpool sớm có bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của Darwin Nunez sau một chớp thời cơ nhanh chóng. Chủ nhà sau đó tiếp tục dồn ép đối thủ song không thể có thêm bàn thắng trong hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, sự chủ quan đã khiến Liverpool phải trả giá với bàn san bằng tỷ số của Sheffield sau pha phản lưới nhà của cầu thủ trẻ Conor Bradley. Bàn thua như chạm vào lòng tự ái đoàn quân bên phía Jurgen Klopp. Họ liên tục bắn phá khung thành của đội khách và được đền đáp xứng đáng bằng pha lập công đẹp mắt của tiền vệ Mac Allister.

Cuối trận đấu, "The Kops" có thêm một bàn thắng nữa được ghi do công của tiền đạo vào sân thay người Cody Gakpo, qua đó khép lại trận đấu với tỷ số 3-1 giành cho Liverpool.

getpaidstockcom-660f2118cca5e-1712267637.jpg
Liverpool giành chiến thắng trước Sheffield. Ảnh: Getty

Đây là màn chạy đà hoàn hảo để chuẩn bị cho chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên SVĐ Old Trafford của Man Utd, nơi mà họ đã từng để thua cay đắng trước đó tại tứ kết FA Cup. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 7/4.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT