Quảng cáo
thethao247.vn

Joao Felix chỉ đích danh 1 ngôi sao Man City muốn đến Barca

Thứ năm, 04/04/2024 22:36 PM (GMT+7)
A A+

Joao Felix chia sẻ rằng có một ngôi sao tại Manchester City đang quan tâm đến việc chuyển đến Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, đã có nhiều thông tin cho rằng Barcelona đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ Bernardo Silva của Man City. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou coi ngôi sao người Bồ Đào Nha là mục tiêu theo đuổi hàng đầu vào mùa hè này.

Trước những đồn đoán từ truyền thông, người đồng đội trên tuyển của Silva là Joao Felix đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Phát biểu trên chương trình Jijantes FC của Gerard Romero, Felix không ngần ngại chia sẻ: "Nếu tôi là Giám đốc thể thao Deco trong một ngày, tôi chắc chắn sẽ ký hợp đồng với Bernardo Silva."

Sự chứng thực không dừng lại ở đó khi Felix nói thêm: "Hãy đưa anh ấy đến Barca. Bạn đã xem anh ấy thi đấu chưa? Silva thậm chí còn xuất sắc hơn với tư cách là một con người. Anh ấy cùng thế hệ với Joao Cancelo. Bây giờ các cầu thủ sẽ đá đỉnh cao cho đến khi họ 35 tuổi - 36 tuổi."

"Chị dâu của anh ấy đang ở đây, Silva đã hỏi về mọi thứ ở Barca thế nào, thời tiết, các vấn đề về thuế... Anh ấy muốn đến đây, tôi đã nói với anh ấy rằng đến cũng được. Tôi không nghĩ Manchester City sẽ làm mọi chuyện trở nên dễ dàng. Với 63 triệu USD, tôi sẽ mang anh ấy về, thậm chí với giá 65-76 triệu USD."

Joao Felix chỉ đích danh 1 ngôi sao Man City muốn đến Barca 436584
Joao Felix nói Bernardo Silva quan tâm đến việc gia nhập Barca (Ảnh: Getty).

Felix cũng tiết lộ rằng Silva muốn khoác lên mình chiếc áo số 10 danh giá tại Barcelona, số áo từng được sở hữu bởi huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử CLB - Lionel Messi.

"Silva muốn mặc áo số 10 tại Barca. Đó là con số rất quan trọng ở câu lạc bộ, bạn không thể đưa nó cho bất cứ ai, bạn phải cẩn thận. Đó là con số yêu thích của tôi, nhưng tôi chưa bao giờ mặc nó."

Nếu Barcelona chọn theo đuổi Silva trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, họ sẽ phải bán một số cầu thủ hiện có để tuân thủ các quy định của Luật Công bằng tài chính (FFP).

Chủ tịch Joan Laporta chắc chắn sẽ phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn khi thực hiện thương vụ chuyển nhượng này, vì ông cũng đã thề sẽ giữ lại Felix và Joao Cancelo khi kết thúc thời hạn cho mượn tương ứng của bộ đôi này.

Pep Guardiola nói về tầm quan trọng của Bernardo Silva: "Mọi người đều yêu mến anh ấy" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT