Quảng cáo
thethao247.vn

Mohamed Salah nổi giận vì quyết định của Jurgen Klopp

Thứ sáu, 05/04/2024 04:04 AM (GMT+7)
A A+

Mo Salah nổi giận với quyết định của Jurgen Klopp khi anh bị thay ra trước khi Liverpool ghi được thêm những bàn thắng cuối trận.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 5/4, Mohamed Salah đã bị Jurgen Klopp thay ra chỉ một giờ trong cuộc đụng độ ở Premier League của Liverpool với Sheffield United, mặc dù HLV của The Kop tuyên bố rằng tiền đạo này đã trở lại với thể lực sung mãn.

Ngay khi bị rút ra, hành động quen thuộc của huấn luyện viên người Đức và các học trò mỗi khi Liverpool có quyết định thay người là đập tay và 1 cái ôm ấm áp đã không được thực hiện, khi mà Salah tỏ ra khá tức tối và chỉ đập tay với Klopp.

"Mo Salah đã đi vào khu vực kỹ thuật và có một nửa cái bắt tay với huấn luyện viên - anh ấy không hài lòng", cựu tiền đạo Premier League Dion Dublin giải thích trên BBC Radio 5 Live.

Liverpool sau bàn thua bất ngờ ở những phút đầu hiệp 2 đã chơi tấn công rực lửa để rồi họ có được 2 bàn thắng ở những phút cuối trận, với người mở màn là Alexis Mac Allister và người kết thúc là Cody Gakpo.

Mohamed Salah nổi giận vì quyết định của Jurgen Klopp 436646
Mo Salah không hài lòng khi bị thay ra. Ảnh: The Mirror.

Tiền vệ người Argentina sút bóng trái phá từ tình huống bóng 2 bật ra ngay sát vòng cấm khiến các khán đài Anfield nổ tung và sau đó là tình huống lắc đầu cực kỳ ngọt của Cody Gakpo, khép lại trận đấu với chiến thắng cuối cùng cho chủ nhà. 

Chiến thắng trở nên ý nghĩa hơn với The Kop khi tính cho đến lúc này, họ đã ghi tổng cộng 26 bàn thắng trong 15 phút cuối và bỏ ra những đội phía sau đến hơn 10 pha lập công ở giai đoạn cuối trận tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Thắng lợi đầy kịch tính, Liverpool quay trở lại ngôi đầu bảng với cách biệt 2 điểm nhiều hơn Arsenal và 3 điểm so với Man City trong cuộc đua tam mã.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT