Quảng cáo
thethao247.vn

Mac Allister lập tức nhắc đến MU khi Liverpool đánh bại Sheffield

Thứ sáu, 05/04/2024 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với TNT Sports, tiền vệ người Argentina là Mac Allister mới đây thể hiện sự quyết tâm trước trận đại chiến với Man United vào cuối tuần này. Tuy nhiên, ngôi sao của Liverpool lại khẳng định, anh và các đồng đội không hề tìm cách “trả thù” MU.

Nghe nội dung bài viết

Tại thời điểm này, cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24 đang rất hấp dẫn. Sau khi Arsenal và Man City khải hoàn ca, tới lượt Liverpool có thắng lợi trước Sheffield United vào rạng sáng nay, 5/4. Trên sân nhà Anfield, Liverpool đánh bại Sheffield United với tỷ số 3-1. Darwin Nunez, Alexis Mac Allister và Cody Gakpo lần lượt tỏa sáng giúp The Kop giành trọn 3 điểm.

Chiến thắng này giúp Liverpool trở lại ngôi đầu BXH Premier League, duy trì khoảng cách 2 điểm so với Arsenal. Cá nhân Mac Allister trở thành điểm sáng của trong lối chơi của Liverpool trước Sheffield United. Ở thời điểm tỷ số trận đấu là 1-1, tiền vệ người Argentina có pha dứt điểm đẳng cấp để giúp Liverpool vượt lên vào phút 76 trước khi Gakpo ghi bàn phút 90. Một chiến thắng khá vất vả nhưng toàn đội Liverpool rất vui và hạnh phúc.

Liverpool giành thắng lợi trước Sheffield United – Ảnh: Getty

Chia sẻ với TNT Sports sau trận đấu, Mac Allister nói về thắng lợi của đội nhà trước Sheffield United và khẳng định, toàn đội đang hướng tới trận gặp MU vào cuối tuần này. Tuy nhiên, đó không phải là để báo thù mà đơn giản, Liverpool cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua với Arsenal và Man City: “Điều quan trọng nhất, bàn thắng của tôi đã giúp Liverpool giành trọn 3 điểm. Đó mới là điều quan trọng nhất. Tôi không biết cuộc báo thù nào đối với Man United cuối tuần này cả (trước đó Liverpool bị MU đánh bại ở đấu trường FA Cup). Tôi chắc chắn đây là trận đấu quan trọng với Liverpool.

Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng mọi trận đấu và đó là mục tiêu của toàn đội. Nếu muốn giành chức vô địch, Liverpool phải thắng mọi trận đấu. Đơn giản chỉ như vậy. Tôi thực sự vui mừng cho Cody Gakpo. Cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ và tôi rất vui khi thấy cậu ấy ghi bàn. Đó là chàng trai chăm chỉ, siêng năng và đầy nhiệt huyết”.

Nói thêm về bàn thắng đẳng cấp của bản thân, giống như cách anh từng lập siêu phẩm vào lưới Fulham hồi đầu mùa, cựu cầu thủ Brighton cho hay: “Tôi không biết. Tôi thấy mọi người thảo luận về nó còn bản thân tôi thấy, cả hai bàn thắng đều đẹp”.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT