Quảng cáo
thethao247.vn

Huyền thoại MU bị 'troll tới bến' khi Chelsea thắng ở phút bù giờ cuối cùng

Thứ sáu, 05/04/2024 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Rio Ferdinand bị đồng nghiệp Joe Cole trêu đùa sau khi Chelsea giành chiến thắng ngược trước MU ở phút bù giờ cuối cùng.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea tiếp đón MU trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh 2023/24 và The Blues đã chiều lòng khán giả nhà với một chiến thắng vô cùng tuyệt vời.

Người hùng trong chiến thắng 4-3 của The Blues là tiền đạo trẻ Cole Palmer, khi anh lập một hattrick, đặc biệt là 2 pha lập công liên tiếp ở 2 phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, khiến các khán đài Stamford Bridge như nổ tung vì sung sướng.

Đáng chú ý, bên lề trận đấu có xuất hiện hình ảnh 2 chuyên gia, cũng là 2 cựu cầu thủ của Chelsea và MU là Joe Cole và Rio Ferdinand.

Và phản ứng của 2 cựu cầu thủ cũng nhận được nhiều sự quan tâm không kém tới từ người hâm mộ, khi mà dư âm của trận đấu vẫn còn đang là rất lớn.

Mới đây, TNT Sports hiện đã công bố đoạn phim về phản ứng của Joe Cole với huyền thoại của Man United, Rio Ferdinand trông như bị rút ruột giữa màn ăn mừng điên cuồng của khán giả tại London.

Video được TNT SPORTS công bố. (nguồn: X).

Ngay sau lễ kỷ niệm ăn mừng, Cole nhìn xung quanh máy quay để kiểm tra huyền thoại Rio Ferdinand của Man United: "Cậu ấy (Rio) đâu rồi!?" Cole hỏi.

Chuyên gia sau đó thoáng nhìn thấy đồng nghiệp của mình và nói: "Hãy nhìn anh ta kìa!".

Máy quay sau đó lia sang Ferdinand, người đang bị sốc nặng trước những gì mà mình vừa chứng kiến.

Rõ ràng, Ferdinand không phải là người duy nhất không thể tin vào những gì vừa diễn ra ở Stamford Bridge khi HLV Erik ten Hag của Man United nói rằng đội bóng của ông lẽ ra phải giành chiến thắng.

"Bạn thấy chúng tôi đang kiểm soát trận đấu và thật tuyệt vời khi chúng tôi chơi - chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trận này".

"Tôi nghĩ may mắn ở cuối trận với tình huống phạt đền, đáng ngờ và rất nhẹ nhàng nhưng chúng tôi phải làm tốt hơn".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT