Quảng cáo

Ten Hag tiết lộ về thương vụ Mason Mount gia nhập MU

Thứ năm, 04/04/2024 11:57 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã thừa nhận về những lời đề nghị hợp đồng của Chelsea dành cho Mason Mount.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu giữa Brentford và Man Utd vào cuối tuần qua (31/3), "Quỷ đỏ" không để lại bất cứ một điểm nhấn đáng chú ý nào về lối chơi ngoại trừ pha làm bàn của tiền vệ Mason Mount. Đáng nói, đây mới chỉ là lần đầu tiên cầu thủ người Anh ghi bàn cho đội chủ sân Old Trafford ở mùa này sau khi được đưa về từ Chelsea.

getpaidstockcom-660e3220c87de-1712206392.jpg
Mason Mount "khai nòng" cho MU ở mùa giải này. Ảnh: Getty

Man Utd đã có được chữ ký của Mason Mount từ Chelsea với giá 55 triệu Bảng, kèm phụ phí 5 triệu Bảng. Mặc dù nhận được sự quan tâm những ông lớn hàng đầu khác như Arsenal hay Liverpool thế nhưng Mount đã quyết định chọn Man Utd làm bến đỗ của mình.

Cũng trong mùa hè năm đó, có thông tin cho rằng Chelsea đã không đưa ra đề nghị chính thức nào cho Mount ngoài việc gia hạn thêm một năm với mức lương tăng, nhưng Ten Hag lại cho biết họ đã đưa ra nhiều lời đề nghị cho cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Cobham.

Chia sẻ về câu chuyện trên, Ten Hag nói: "Tôi không nghĩ Chelsea muốn bán cậu ấy. Họ muốn giữ Mount lại và đã đề nghị gia hạn hợp đồng nhiều lần. Nhưng cậu ấy muốn thử thách mới."

Chiến lược gia người Hà Lan nói thêm: "Chúng tôi rất hài lòng khi Mount gia nhập Manchester United vì cậu ấy sở hữu kỹ năng tuyệt vời. Chắc chắn Mount sẽ đóng góp và trở thành trụ cột của Manchester United."

Kể từ khi gia nhập "Quỷ đỏ" cho đến nay, Mason Mount mới chỉ chơi tổng cộng 13 trận trên mọi đấu trường, chỉ có duy nhất 1 bàn thắng nói trên và 1 đường kiến tạo. Có thể hiểu được cho thành tích có phần thất vọng này bởi cầu thủ người Anh thường xuyên gặp phải những chấn thương liên tiếp, khiến anh không thể duy trì cường độ cũng như cảm giác tốt nhất.

getpaidstockcom-660e327bef949-1712206572.jpg
Mason Mount thường xuyên ngồi ngoài vì chấn thương. Ảnh: Getty

Về phía Man Utd, đội bóng này mới chỉ có có 15 chiến thắng sau 29 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này. HLV Ten Hag liên tục đề cập đến vấn đề chấn thương của các cầu thủ là bởi lịch thi đấu quá dày đặc , điều này hưởng đến phong độ của các cầu thủ. Tuy nhiên, nhiều đội bóng khác cũng gặp phải tình trạng tương tự nhưng vẫn có thành tích tốt hơn.

Ten Hag phàn nàn: " Bạn không thể tránh khỏi việc gặp chấn thương, không chỉ chúng tôi gặp phải vấn đề này. Cường độ thi đấu của Premier League rất cao, lịch thi đấu dày đặc, giải đấu quốc tế cũng rất khắc nghiệt và chúng tôi có nhiều cầu thủ thi đấu quốc tế trong đội hình.

Không chỉ chúng tôi gặp vấn đề này. Manchester City, Liverpool và Newcastle cũng vậy, nhiều đội bóng khác nữa. Vì lịch thi đấu quá dày, chúng tôi không có nhiều thời gian tập luyện mà chủ yếu là phục hồi để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo."

Vào rạng sáng mai (5/4), Man Utd sẽ đến làm khách trước Chelsea trong khuôn khổ vòng 31 Premier League và trận đấu này sẽ diễn ra lúc 2h15.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm