Quảng cáo

Sao Arsenal giải thích lý do khiến Arteta lúng túng

Thứ năm, 04/04/2024 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Leandro Trossard đã giải thích lý do tại sao các ngôi sao của Arsenal muốn làm khó HLV Mikel Arteta trong trận thắng Luton.

Nghe nội dung bài viết

Trên sân nhà Emirates, Arsenal nhanh chóng làm chủ thế trận và cho thấy sức tấn công mạnh mẽ ngay từ những phút đầu. Trước một Luton được đánh giá yếu hơn về mọi mặt, "Pháo thủ" đã dễ dàng kết thúc trận đấu ngay trong hiệp 1 với bàn thắng của đội trưởng Martin Odegaard và bàn phản lưới của Daiki Hashioka bên phía đội khách, qua đó ấn định chiến thắng 2-0 chung cuộc.

Đặc biệt, HLV Mikel Arteta đã có 5 sự thay đổi người trong đội hình so với trận đấu với Man City vào cuối tuần qua, đây là lần thay đổi người nhiều nhất trong mùa giải này mà cựu cầu thủ Everton đã thực hiện.

Chính vì điều này dẫn đến lối chơi của "Pháo thủ" có phần lệch nhịp một chút so với các trụ cột đã thể hiện, khiến cho Arteta phải nhiều phen đứng ngồi không yên. Sau trận đấu, tiền đạo Leandro Trossard đã có những chia sẻ về vấn đề này. Cầu thủ người Bỉ chia sẻ: "Mọi người đều cho thấy họ có thể thi đấu và khiến huấn luyện viên gặp khó khăn trong việc lựa chọn đội hình. Tôi nghĩ ông ấy hài lòng với màn trình diễn của tất cả các cầu thủ nên mọi thứ không thể tốt hơn được.

Có đến 5 sự thay đổi trong trận đấu này và mọi người đều hoàn thành nhiệm vụ của mình. Đó chính là điều chúng tôi cần trong đội - sự cạnh tranh.

getpaidstockcom-660e2bac43dbd-1712204732.jpg
Trossard giải thích sự lo lắng của Mikel Arteta. Ảnh: Getty

Trossard nói thêm: "Hiện tại tinh thần của cả đội đang lên cao. Hy vọng chúng tôi có thể duy trì điều này và cần phải tích lũy điểm số từng trận một vì lịch thi đấu dày (3 ngày/trận). Dù sao thì đây là một chiến thắng tuyệt vời và chúng tôi có thể hướng tới những trận đấu cuối tuần. Mọi thứ trong đội đang rất tốt, chúng tôi cần duy trì điều này và tiếp tục tiến lên."

Với chiến thắng có được, Arsenal đang tạm thời chiếm lấy ngôi đầu bảng của Liverpool, đội sẽ ra sân vào 1h30 rạng sáng mai (5/4) với đối thủ Sheffield. Đoàn quân của Mikel Arteta có 68 điểm hơn "The Kop" 1 điểm, trong khi đó, nhà đương kim vô địch vẫn đang bám đuổi sát sao với màn hủy diệt Aston Villa với tỉ số 4-1, qua đó duy trì cuộc đua vô địch với chỉ 1 điểm ít hơn.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm