Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo bị nghi cà khịa Man United sau trận thua trước Chelsea

Thứ sáu, 05/04/2024 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Động thái mới của siêu sao Bồ Đào Nha đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu tại vòng 31 Ngoại hạng Anh giữa Chelsea - Man United vừa diễn ra rạng sáng 5/4 (theo giờ Việt Nam) trên sân Stamford Bridge. 

Hai đội nhập cuộc với tinh thần phải giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí trên BXH, đặc biệt là Manchester United khi họ đang trong cuộc đua lọt vào top 4 tham dự Champions League mùa tới. 

Tận dụng lợi thế sân nhà, The Blues đã vươn lên dẫn trước hai bàn chỉ trong vòng 20 phút nhờ vào các bàn thắng của Gallagher và Cole Palmer, nhưng sau đó MU đã vượt lên với tỷ số 3-2 trong khoảng thời gian thi đấu chính thức. 

chelsea-1712284085.jpg
Cole Palmer lập hattrick để giữ trọn 3 điểm tại Stamford Bridge.

Những tưởng MU sẽ có được một chiến thắng lội ngược dòng đầy cảm xúc, thì chỉ trong 2 phút bù giờ cuối trận, Cole Palmer ghi liên tiếp 2 bàn để hoàn tất cú hattrick và ấn định thắng lợi 4-2 dành cho Chelsea.

Vào thời điểm trận đấu giữa MU - Chelsea đang gần kết thúc, Cristiano Ronaldo - cựu cầu thủ của Manchester United bất ngờ đăng tải một bức ảnh đầy ẩn ý lên mạng xã hội.

Trong bức ảnh, tiền đạo của Al Nassr đang ngồi bên cạnh chiếc bàn, anh nhìn vào chiếc điện thoại di động trên tay và mỉm cười. Dòng caption đi kèm có nội dung “Những ngày tháng vui vẻ”. 

cr7-1712284085.jpg
Bức ảnh đầy ẩn ý mới đây của CR7.

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ cho rằng CR7 đang ám chỉ đến trận thua thảm hại vừa xảy ra của MU. Có người bình luận: “‘Những ngày vui vẻ’, anh ta đang vui mừng trước thất bại của đội bóng cũ à”, người thứ 2 viết: “Ronaldo ủng hộ Chelsea, thật dễ dàng để nhận ra điều đó”, một người khác nữa nói: “Bọn tôi đều biết anh đăng ảnh vào thời gian này là có ý gì mà”...Ngoài ra, rất nhiều người còn đăng tải bức ảnh kết quả trận thua xấu hổ của Quỷ đỏ với Chelsea ở dưới phần bình luận.

cmt-1712284086.png
NHM cho rằng Ronaldo đang hả hê khi đội bóng của Ten Hag thua cuộc.

Không ít người quả quyết bức ảnh của Ronaldo nhằm thể hiện sự hả hê với thất bại của đội bóng cũ, họ cho rằng tiền đạo 39 tuổi vẫn rất “thù dai” với ông thầy Erik ten Hag - người gián tiếp đẩy anh phải rời khỏi MU. 

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, bức ảnh được CR7 đăng lên khi trận đấu vẫn đang diễn ra, khi đó Manchester United vẫn chưa thua, và El Bicho hiện đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày mai (6/4) của Al Nassr với Damac tại Saudi Pro League, nên rất có thể bức hình này là được đội ngũ của Ronaldo đăng tải và nó không thể hiện bất cứ thái độ gì cả. 

Người hâm mộ của Ronaldo cho rằng, những bình luận trong bài viết chỉ là cái cớ để anti-fan kích động thêm sự thù ghét với anh mà thôi.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT