Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 5/4: Jim Ratcliffe quyết sa thải Ten Hag

Thứ sáu, 05/04/2024 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Sir Jim Ratcliffe nhất quyết sẽ sa thải Erik Ten Hag sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 5/4.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng MU mới nhất 5/4

Quyết sa thải Ten Hag

Theo các nguồn tin tại Anh, ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe của Quỷ đỏ đã chốt quyết định sẽ chia tay với Erik Ten Hag vào cuối mùa giải này, thậm chí thông báo có thể sẽ đến sớm hơn dự tính, khi mà tỷ phú 70 tuổi đã hoàn toàn hết kiên nhẫn với chiến lược gia người Hà Lan.

Được biết, Jim Ratcliffe đã rất thất vọng với những màn trình diễn của MU trong thời gian qua, đặc biệt là sau khi ông dự khán trận đấu giữa Chelsea vs MU vừa khép lại. Hiện tại, danh sách HLV thay thế đã được lên và đội ngũ tuyển trạch cũng đã bắt đầu công việc đàm phán và tìm kiếm thuyền trưởng mới.

Chuyển nhượng MU 5/4: Jim Ratcliffe quyết sa thải Ten Hag, ký hợp đồng kỷ lục 436723
Jim Ratcliffe có tham gia dự khán trận thua của MU trước Chelsea rạng sáng nay. Ảnh: Getty.

Mua Rodrygo

Theo Defensa Central của Tây Ban Nha, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid có thể sẽ tới Old Trafford trong những tháng tới, khi mà Mbappe nhiều khả năng sẽ đến Bernabeu còn MU thì rất muốn có chân sút mới trong mùa giải tới.

Van de Beek ra đi

Theo Dean Jones trên Give Me Sport, Man United có thể phải cân nhắc việc để Donny van de Beek ra đi tự do sau khi tình hình của cầu thủ Hà Lan đang trở nên tồi tệ hơn. 

Amrabat chia tay

Phóng viên Rudy Galetti của Sky Sports khẳng định rằng Amrabat sẽ chia tay Quỷ đỏ khi hợp đồng cho mượn đáo hạn, không còn cơ hội cho tuyển thủ Maroc tại Old Trafford trong mùa giải tới.

Eriksen ra đi

MEN tin rằng tiền vệ người Đan Mạch không còn được trọng dụng nữa và anh là cái tên tiếp theo ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do hè 2024 này.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT