Quảng cáo
thethao247.vn

Rio Ferdinand chỉ thẳng sai lầm của MU sau trận thua Chelsea

Thứ sáu, 05/04/2024 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Theo nhận định của cựu trung vệ Rio Ferdinand, việc MU thua Chelsea là điều không lạ khi đội bóng của HLV Erik Ten Hag đã “bỏ qua” Cole Palmer dù nhận được rất nhiều cảnh báo về sự nguy hiểm của cựu thành viên Man City.

Nghe nội dung bài viết

Phải làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea, MU dù bị dẫn 2-0 nhưng sau đó ngược dòng để có được kết quả 3-2 ở thời gian tiếp theo. Nhưng ở thời gian bù giờ, Cole Palmer ghi liền 2 bàn thắng để hoàn tất cú hat-trick của cá nhân đồng thời giúp Chelsea có được 3 điểm trước MU.

Chứng kiến đội bóng cũ thua 3-4 trước Chelsea, cựu trung vệ Rio Ferdinand không thể vui. Theo anh, những lý do khiến MU bại trận có việc CLB này thi đấu quá thiếu tập trung và đặc biệt là đã bỏ qua sự nguy hiểm của Cole Palmer.

Cole Palmer đã có trận đấu tuyệt hay trước MU – Ảnh: Getty

Chia sẻ sau trận đấu với TNT Sports, Ferdinand nhấn mạnh: “Sự tập trung đóng vai trò quan trọng trong những màn so tài như thế này. Có nhiều điều thú vị trong những trận đấu kiểu nhiều áp lực và căng thẳng. Tôi biết điều đó bởi trong sự nghiệp của mình, tôi đã từng trải qua. Trong sự điên rồ và hỗn loạn đó, bạn phải có cầu thủ thực sự làm chủ cuộc chơi, tập trung, chỉ trỏ, la hét và cố gắng làm mọi cách để có được chiến thắng.

Ngày hôm nay, hàng thủ MU đã để xổng Cole Palmer rất nhiều lần. Họ đã được cảnh báo nhưng không ai để ý. Cole Palmer rất nguy hiểm. Đây là cầu thủ mà bạn phải hạ gục cậu ta ngay từ những giây đầu tiên. Nhưng không, Cole Palmer cứ chơi theo cách của mình. Cậu ấy cứ thế chạy, đi bóng, dứt điểm và ghi bàn mà không gặp bất cứ sự truy cản nào.

Đúng, đó là một tình huống bóng đổi hướng (Cole Palmer ấn định tỷ số thắng 4-3 cho Chelsea sau khi cú sút của anh đập vào chân McTominay) nhưng cậu ấy thậm chí sẽ không thể làm được nếu bạn xử lý ngay từ đầu. Điều đó cho thấy, bạn không đủ khả năng để làm được những khoảnh khắc như thế. Hệ quả là bạn sẽ bị trừng phạt và CLB sẽ phải trả giá”.

Song song với đó, Ferdinand cũng thắc mắc vì sao Ten Hag lại để bộ đôi Marcus Rashford và McTominay ngồi dự bị: “Tôi biết có rất nhiều cuộc tranh luận về việc ai nên được đá chính và ai phải ngồi dự bị ở trận làm khách trước Chelsea. Tuy nhiên, tôi khá bất ngờ khi Marcus Rashford và Scott McTominay bị loại. Cả 2 cầu thủ này đều đang rất sung sức và sẵn sàng bùng nổ”.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT