Quảng cáo

HLV Zidane sắp được thưởng lớn trước mùa giải mới

Thứ sáu, 05/08/2016 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Chuẩn bị cho mùa giải mới 2016/17, BLĐ Real Madrid đang tính khích lệ tinh thần HLV Zinedine Zidane bằng bản hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh.

VIDEO: Sao trẻ PSG solo ghi bàn qua 5 cầu thủ Real Madrid

Đứng lên tiếp quản Real Madrid đang thi đấu sa sút, HLV Zinedine Zidane đã làm rất tốt công việc của mình khi vực dậy được tinh thần thi đấu cho đội bóng. Không thể giúp Real Madrid vô địch ở các giải quốc nội, thế nhưng nhà cầm quân người Pháp đã cùng các học trò đoạt vương miện Champions League 2015/16. Có thể nói, mùa giải 2015/16 vẫn rất thành công với Real Madrid dù họ thất bại tại La Liga.

Real Madrid, HLV Zinedine Zidane, HLV Zidane sắp được thưởng lớn, tin tức Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid, Los Blancos, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Zidane sắp được Real Madrid thưởng lớn

Để có được thành tích nêu trên, công lao không nhỏ thuộc về HLV Zinedine Zidane. Nhằm mục đích khích lệ tinh thần nhà cầm quân người Pháp trước mùa giải mới, BLĐ Real Madrid đang soạn thảo bản hợp đồng mới hậu hĩnh cho HLV này.

Theo tiết lộ từ tờ AS, trong bản hợp đồng mới Real Madrid vẫn giữ nguyên thời hạn tới Hè 2018. Tuy nhiên, mức lương sẽ có sự thay đổi lớn khi tăng từ 2,7 triệu euro thành 5,5 triệu euro mỗi mùa sau thuế. Được tăng gấp đôi mức lương, thế nhưng con số đó vẫn chưa thể bằng số tiền 7,5 triệu euro/mùa mà Real Madrid từng trả cho HLV Carlo Ancelotti.

HLV Zinedine Zidane mới tiếp quản Real Madrid từ đầu năm 2016, vậy nên ông vẫn còn nhiều cơ hội thể hiện. Nếu tiếp tục giúp đội bóng thi đấu thăng hoa, chắc chắn nhà cầm quân người Pháp sẽ nhận được những đãi ngộ hậu hĩnh hơn trong tương lai.

Ngoài việc tăng lương cho HLV Zidane Zinedine, BLĐ Real Madrid cũng đang lên kế hoạch trói chân các trụ cột. Ronaldo và Gareth Bale đang là hai cái tên ưu tiên ký hợp đồng của đội bóng thành madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT