Quảng cáo

Ronaldo ký hợp đồng mới với Real Madrid

Thứ năm, 04/08/2016 21:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Marca tiết lộ, Cristiano Ronaldo sẽ ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Real Madrid sau khi trở lại hội quân cùng các đồng đội tại sân Bernabeu.

Nếu viễn cảnh trên trở thành hiện thực thì đây là lần thứ 2 CR7 gia hạn hợp đồng với Real. Trước đây, cụ thể là vào tháng 9 năm 2013, anh đã cam kết cống hiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đến năm 2018.

Ronaldo, Real Madrid, Ronaldo gia hạn hợp đồng, Ronaldo ở lại, Real không bán Ronaldo, Tin tức real

Ronaldo ký hợp đồng mới với Real Madrid

Thời điểm ấy, Ronaldo đã bình luận về quyết định của minh như sau: “Nếu đang ở đỉnh cao phong độ thì hẳn là bạn phải muốn ở lại đây. Real là đội bóng vĩ đại nhất thế giới trong mắt tôi. Chính vì thế nên tôi thực sự rất hạnh phúc khi được BLĐ CLB giữ chân bằng bản hợp đồng mới”.

Được biết, đại diện của Ronaldo là "siêu cò" Jorge Mendes đã đàm phán với BLĐ Real từ tháng Hai năm nay. Nội dung của những cuộc thảo luận chỉ xoay quanh việc Ronaldo có tiếp tục chơi cho Real khi bước sang tuổi 36 hay không.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn chiều qua, Ronaldo cho thấy mình không thay đổi quan điểm so với những gì mà anh từng chia sẻ 3 năm trước: “Tôi thực sự hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và muốn được gắn bó lâu dài với Real. Đơn giản, tôi không thấy có bến đỗ nào khác lý tưởng hơn đội bóng này”.

Ronaldo mới đây cũng bày tỏ muốn nghỉ hưu tại Real và khuyên những PSG hay Man Utd nên từ bỏ hy vọng muốn chiêu mộ anh trong tương lai.

Hiện ngôi sao 31 tuổi vẫn đang có kỳ nghỉ tại Miami, Mỹ sau chiến tích cùng tuyển Bồ Đào Nha đăng quang Euro 2016. Với việc gia hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia tới năm 2021, Ronaldo gần như chắc chắn sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Kền kền trắng.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid Ronaldo gia hạn hợp đồng Ronaldo ở lại Real không bán Ronaldo Tin tức real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT