Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Ba cầu thủ tiếp theo bị Mourinho đẩy đi

Thứ năm, 04/08/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho muốn đẩy thêm ba cầu thủ rời MU, Ancelotti chặn cửa trở lại Bayern của Schweinsteiger, Rojo từ chối sang Trung Quốc... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý về MU ngày 4/8.

Mourinho muốn đẩy thêm ba cầu thủ rời MU. Sau Schweinsteiger, Marcos Rojo và Phil Jones là hai cái tên mới nhất nằm trong vòng nguy hiểm. Theo báo chí Anh, 'Người đặc biệt' muốn bán đứt Rojo với giá tầm 10 triệu bảng. Trong khi đó Jones nhiều khả năng sẽ được cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Một cầu thủ khác cũng đứng trước nguy cơ bị bán là Memphis Depay, cầu thủ này đã có những màn trình diễn đáng thất vọng trong thời gian qua.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, mourinho, man utd, ancelotti, bayern, schweinsteiger, rojo

MU và kế hoạch thanh trừng đang dần được thực hiện

Ancelotti chặn cửa trở lại Bayern của Schweinsteiger. GĐĐH của Bayern Munich, Rummenigge đã khẳng định sẵn sàng đón Schweinsteiger trở lại CLB. Tuy nhiên, HLV Ancelotti lại không hề chào đón Schweinsteiger trở lại CLB. Ông đã chia sẻ rất thẳng thắn về tương lai của tiền vệ người Đức trong buổi họp báo trận đấu với Real Madrid. Chiến lược gia người Italia nói: “Trong bóng đá không tồn tại chữ “nếu”. Schweinsteiger không nằm trong kế hoạch của tôi”.

Rojo từ chối sang Trung Quốc. Theo tờ Record (Bồ Đào Nha), trung vệ Marcos Rojo của Man Utd đã từ chối lời mời từ CLB Shanghai SIPG, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Sven-Goran Eriksson. Ý định của Rojo là tiếp tục khoác áo Man Utd và tranh suất đá chính.

Man United đá ít, Mourinho lo sốt vó. Theo Người đặc biệt, Man United đã có sự chuẩn bị “thực sự tồi” cho mùa giải mới bởi Quỷ đỏ mới chỉ đá được đúng 4 trận trước khi bước vào trận tranh Siêu Cúp Anh với Leicester vào ngày 7/8 tới.

Áo số 10 của Pogba có chủ mới. Thêm dấu hiệu cho thấy việc Paul Pogba sắp gia nhập MU khi số 10 của anh ở Juventus đã có chủ mới, đó là Dybala. Được biết Pogba đã hoàn thành chuyển nhượng gia nhập MU, anh sẽ đeo áo số 6 ở đội bóng mới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong mu mourinho man utd ancelotti bayern schweinsteiger rojo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT