Quảng cáo

Vụ Pogba tới MU: Rắc rối lớn nhất được tháo gỡ

Thứ năm, 04/08/2016 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Phi vụ Paul Pogba tới Man Utd đã rơi vào bế tắc liên quan tới người đại diện Mino Raiola, rắc rối lớn nhất này mới đây đã được tháo gỡ.

VIDEO: Màn ra mắt Man United của Paul Pogba năm 2011

Thời gian vừa qua phi vụ Man Utd mua Paul Pogba đã làm tiêu hao rất nhiều giấy mực của giới truyền thông. Tưởng rằng mọi chuyện đã xong khi Man Utd và Juventus thống nhất mức giá 100 triệu bảng, nhưng cho tới thời điểm hiện tại mọi chuyện vẫn đang trong bế tắc. Lý do được đưa là nằm ở người đại diện Mino Raiola của Paul Pogba.

Được biết, ông Mino Raiola được hưởng 20% hoa hồng khi chuyển nhượng Paul Pogba, vì vậy Juventus và Man Utd chưa thể thống nhất vì họ đều không muốn đứng ra chi trả số tiền này.

Paul Pogba, Man Utd, Mino Raiola, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Pogba, tin tức MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Rắc rối vụ Pogba tới MU đã được tháo gỡ

Theo thông tin mới đây nhất từ tờ Sun Sports, rắc rối nêu trên đã được giải quyết. Cụ thể, Man Utd đã chấp nhận trả tiền hoa hồng cho siêu cò Mino Raiola. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, Quỷ đỏ sẽ trả cho Raiola số tiền lên tới 25 triệu bảng. Bên cạnh đó, Man Utd cũng nâng giá mua Paul Pogba lên thành 110 triệu bảng.

Hiện tại những thông tin trên chỉ dừng lại ở mức tin đồn, nhưng nếu đó là sự thật thì gần như chắc chắn Juventus sẽ gật đầu và Man Utd sẽ có Paul Pogba.

Trong một phát biểu mới đây nhất của HLV Jose Mourinho, ông khẳng định Man Utd sẽ có thêm một tân binh nữa. Với những thông tin nêu trên, rất có thể đó chính là Paul Pogba.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT