Quảng cáo

Thêm ngôi sao đòi rời Arsenal ngay mùa Hè này

Thứ năm, 04/08/2016 10:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chán nản với việc phải ngồi dự bị, thủ thành David Ospina đang lên kế hoạch chia tay Arsenal trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

VIDEO: Pha bắt bóng nghiệp dư của thủ thành Ospina

Thủ thành người Colombia đã lọt vào mắt xanh của HLV Wenger và được đem về sân Emirates sau khi gây ấn tượng tại kỳ World Cup 2014 tại Brazil. David Ospina đã đánh bật được Szczesny để giành lấy vị trí chính thức trong khung gỗ của Arsenal trong giai đoạn hai của mùa giải đầu tiên.

David Ospina, David Ospina chia tay Arsenal, Arsenal bán David Ospina, Tin tức Arsenal, David Ospina ra đi, David Ospina chán nản

David Ospina muốn chia tay Arsenal để được thi đấu thường xuyên hơn

Trong quãng thời gian này, Pháo thủ đã thi đấu tuyệt hay và giữ sạch lưới tới 8 trận. Nhờ có sự chắc chắn của Ospina trong khung gỗ, đội bóng thành London đã có một cú nước rút thần tốc để cán đích ở vị trí thứ 3, qua đó lọt thẳng vào vòng bảng Champions League.

Tuy vậy, bước sang mùa giải vừa qua, David Ospina đã mất vị trí chính thức vào tay thần gác đền kỳ cựu Petr Cech. Bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng của Arsenal thi đấu rất hay và ổn định. Đó là chưa kể khả năng giao tiếp tốt giúp Cech không gặp quá nhiều khó khăn để chỉ huy hàng thủ của đội bóng thành London. Phong độ quá ấn tượng của thủ thành người Séc khiến cho Ospina phải ngồi dự bị.

Ở tuổi 28, Ospina cần được ra sân thường xuyên để hoàn thiện các kỹ năng của mình. Chính vì thế, thủ thành tới từ Nam Mỹ đang tìm đường rời khỏi Emirates càng sớm càng tốt để cứu vãn sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao của mình. Được biết, rất nhiều đội bóng ở châu Âu như Getafe, Besiktas, Genoa hay Palermo đều đang muốn có được chữ ký của Ospina.

Theo tờ London Evening Standard, Pháo thủ cũng đã cân nhắc tới trường hợp chia tay thủ thành sinh năm 1988. Chỉ cần các đội bóng trên chịu chi ra số tiền 5 triệu bảng, chắc chắn họ sẽ có được sự phục vụ của Ospina. Gần đây, HLV Wenger cho biết ông đánh giá rất cao tài năng của Ospina.

Tuy nhiên, tuyên bố đó có lẽ cũng không thể giữ chân ngôi sao người Colombia thêm được nữa bởi nếu không được ra sân thi đấu, suất bắt chính ở đội tuyển quốc gia của Ospina tại những giải đấu lớn như Copa America hay World Cup coi như cũng tan theo mây khói.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Ospina David Ospina chia tay Arsenal Arsenal bán David Ospina Tin tức Arsenal David Ospina ra đi David Ospina chán nản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT