Quảng cáo

CĐV Việt Nam nhận tin vui trước trận MU vs Leicester City

Thứ năm, 04/08/2016 08:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hàng triệu CĐV yêu bóng đá ở Việt Nam sẽ được theo dõi trực tiếp trận đấu tranh Siêu cúp Anh giữa Man Utd và Leicester City sẽ diễn ra vào ngày 7/8 tới.

Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 22h (giờ Việt Nam) và được tường thuật trực tiếp trên kênh Ssport – BTV5. Thông tin này sẽ khiến các CĐV của Manchester United (MU) rất vui. Họ đang nóng lòng chờ đợi trận ra mắt chính thức của Jose Mourinho cùng MU ở mùa giải mới.

MU vs Leicester City, Siêu cúp Anh, Trực tiếp MU vs Leicester City, dự đoán, Siêu cúp nước Anh MU vs Leicester City, Man Utd, Leicester City

CĐV Việt Nam sẽ được xem trực tiếp trận MU vs Leicester City

Man Utd không có được kết quả như mong đợi ở những trận vừa qua, nhưng điều đó không khiến CĐV Quỷ đỏ cảm thấy lo lắng. Với một HLV mới như Mourinho thì sự thử nghiệm cùng đội hình trẻ là điều nên làm ở loạt giao hữu đầu mua. Khi mùa giải mới đã bắt đầu, chắc chắn vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ có những toan tính hợp lý để giúp đội bóng giành chiến thắng.

Man Utd có thuyền trưởng mới, chiêu mộ nhiều bản hợp đồng chất lượng và đáng hứa hẹn thì Leicester City có vẻ không còn mạnh như khi họ lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Đội bóng này bán N'Golo Kanté cho Chelsea, ngôi sao người Pháp ra đi khiến tuyến giữa của Leicester City yếu đi rất nhiều.

Trước thềm trận đấu này, HLV Claudio Ranieri đã gửi những lời khen tặng đến cho người đồng nghiệp Mourinho. Theo Claudio Ranieri, Mourinho sẽ thu được nhiều thành công ở Old Trafford. “Mourinho có thể là một Ferguson mới của Man Utd. Cậu ấy sẽ không ở lại Man Utd tới 26 năm, nhưng sẽ để lại dấu ấn. Conte và Chelsea có vẻ sinh ra là để dành cho nhau. Guardiola cũng là lựa chọn phù hợp với Man City.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Leicester City Siêu cúp Anh Trực tiếp MU vs Leicester City dự đoán Siêu cúp nước Anh MU vs Leicester City Man Utd Leicester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT