Quảng cáo

Barca hạ Leicester, Man Utd bất phân thắng bại Everton

Thứ năm, 04/08/2016 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Luis Suarez thông nòng trong chiến thắng 4-2 của Barca trước Leicester. Trong khi đó Man Utd và Everton đều không thể ghi bàn trong trận cầu vinh danh Rooney.

Video bàn thắng: Barcelona 4-2 Leicester (IC Cup 2016)

Barca 4-2 Leicester: Vô địch La Liga chiến thắng

 Barca là nhà vô địch của La Liga mùa giải trước, trong khi đó Leicester là nhà vua của Premier League. Quả thực đây là một cuộc đọ sức rất được trông đợi và nó đã diễn ra hấp dẫn như những gì NHM mong chờ.

Barca mạnh hơn, tấn công và ép sân trong phần lớn thời gian thi đấu. Leicester biết mình biết ta, chủ động chơi phòng ngự. Trong khoảng 30 phút đầu, dù Barca cầm nhiều bóng hơn nhưng Leicester mới là đội chơi có nét hơn. Họ tạo ra được những cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Đến khi Barca bắt được nhịp, mọi chuyện đã thay đổi. Điều mà Barca cần là bàn thắng đã đến ở các  phút 26, 34 và 45. Munir lập cú đúp và Suarez cũng góp 1 bàn khiến hiệp 1 kết thúc với tỉ số 3-0.

Sang hiệp 2, Musa lần lượt ghi 2 bàn ở các phút 48 và 66 giúp Leicester gỡ 2-3. Thế nhưng họ không thể kiếm được trận hòa khi Mujica ghi bàn ấn định tỉ số 4-2 cho Barca.

Leicester, Barca, Man Utd, Everton, Rooney, Suarez, Barca 4-2 Leicester, MU 0-0 Everton

MU không thể thắng Everton

MU 0-0 Everton: Thử nghiệm là chính

Rooney là nhân vật chính trong trận đấu này, anh cùng những đồng đội là Martial, Ibrahimovic lĩnh xướng hàng công Quỷ đỏ.

Dù cầm nhiều bóng hơn và liên tục tổ chức tấn công vây hãm khung thành Everton, thế nhưng điều mà họ cần là bàn thắng lại không thể đến.

Sang hiệp 2, HLV Mourinho có hàng loạt những sự thay đổi người. Tính đến phút 65, đã có đủ 11 cầu thủ  mới trên sân. Điều này khiến họ không còn tạo ra được thế trận áp đảo như hiệp 1. Những tình huống tấn công của họ thiếu bùng nổ và sự kết dính.

Trận đấu vì thế đã kết thúc với tỉ số 0-0, một tỉ số đẹp với cả 2 đội và cả Wayne Rooney.

Đội hình ra sân:

MU: De Gea, Valencia, Bailly, Blind, Shaw, Carrick, Herrera, Lingard, Rooney, Martial, Ibrahimovic.

Everton: Stekelenburg, Coleman, Baines, Funes Mori, Stones, Holgate, McCarthy, Barry, Barkley, Deulofeu, Lukaku.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester Barca Man Utd Everton Rooney Suarez Barca 4-2 Leicester MU 0-0 Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT