Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 3/8: Atletico vượt mặt Barca và Real

Thứ tư, 03/08/2016 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Atletico vượt mặt Barca và Real; HLV Argentina sang Barca thuyết phục Messi; Atletico Madrid hủy trận giao hữu với Galatasaray… là những thông tin bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Atletico Madrid - Sự nỗ lực và những giọt nước mắt

Atletico vượt mặt Barca và Real

Atletico Madrid một lần nữa cho thấy độ bạo chi của mình trên thị trường chuyển nhượng. Bằng chứng là đến thời điểm này, đội bóng chủ sân Vicente Calderon là CLB bạo chi nhất trên thị trường chuyển nhượng La Liga. Cho tới hiện tại, Atletico đã chi 68,6 triệu bảng để đưa về những tân binh chất lượng như Kevin Gameiro, Nicolas Gaitan, Sime Vrslijko và Diogo Jota. Đứng thứ 2 trong danh sách những đội bóng chi tiêu nhiều nhất La Liga, sau Atletico Madrid là Barcelona. Đội bóng xứ Catalan đã chi tổng 67,8 triệu bảng để đưa về Nou Camp những tân binh Andre Gomes, Samuel Umtiti, Denis Suarez và Lucas Digne… Đáng ngạc nhiên là Real Madrid, đội bóng luôn dẫn đầu La Liga về độ bạo chi lại tỏ ra khá dè dặt trong việc mua sắm đến thời điểm này. Real Madrid mới chỉ bỏ ra 25,4 triệu bảng mua sắm

Atletico vượt mặt Barca và Real, HLV Argentina sang Barca thuyết phục Messi, Atletico Madrid hủy trận giao hữu với Galatasaray, tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay, tin tức bóng đá bóng đá Tây Ban Nha ngày 3/8

Atletico đang hoạt động tích cực trên TTCN

HLV Argentina sang Barca thuyết phục Messi trở lại

Ngay sau khi được LĐBĐ Argentina bổ nhiệm hôm 1/8, HLV Bauza đã lên kế hoạch bay đến Catalan để nói chuyện với Messi, hy vọng sẽ xoa dịu nỗi buồn và đưa ngôi sao này trở lại khoác áo đội tuyển. "Ý tưởng là đến Barca và nói chuyện với Messi, không thuyết phục cậu ấy điều gì cả, chỉ là nói chuyện về bóng đá. Tôi rất lạc quan về trường hợp của Leo. Hy vọng buổi nói chuyện với tôi sẽ giúp cậu ấy trở lại đội tuyển Argentina", HLV 58 tuổi nói với Fox Sports.

Zidane hé lộ tương lai Isco và James Rodriguez

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận giao hữu với Bayern Munich, HLV trưởng của Real đã lên tiếng về hé lộ về tương lai của  Isco và James Rodriguez. Theo Zidane, James Rodriguez khả năng cao là sẽ ở lại Bernabeu, qua đó bóng gió về khả năng chia tay Isco.

Bravo gửi tối hậu thư tới Barca

Đài Catalunya cho biết, Claudio Bravo sẽ gặp đại diện lãnh đạo CLB Barcelona để thông báo rằng, nếu không được chọn là thủ môn số 1 ở mùa giải tới, anh sẽ chọn cách rời sân Camp Nou. Trong khi đó, Barca cũng có tuyên bố với thủ thành khác là Marc-Andre ter Stegen rằng, muốn rời CLB thì phải trả 80 triệu euro trong điều khoản giải phóng.

Atletico Madrid hủy trận giao hữu với Galatasaray

Do lo ngại những vấn đề chính trị bất an tại Thổ Nhĩ Kỳ thời gian gần đây, CLB Atletico Madrid đã hủy trận giao hữu với Galatasaray vào thứ Bảy tới.

Valencia muốn đưa Albiol trở lại

Đại diện lãnh đạo CLB Valencia xác nhận, họ muốn đưa trung vệ Raul Albiol trở lại. Cầu thủ này đã rời Los Che năm 2009 để sang Real Madrid rồi tới Napoli từ 2013.

Zidane được HLV Ancelotti khen ngợi

Trước thềm trận đấu giữa Bayern Munich và Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti đã dành những lời khen ngợi tới Zinedine Zidane. Ông cho biết: "Zidane từng là trợ lý của tôi, và mùa trước cậu ấy lại vô địch Champions League. Tôi hi vọng rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp với cậu ấy ở Tây Ban Nha. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều hồi còn làm việc chung, khi đó tôi đã biết cậu ấy sẽ là một HLV xuất sắc. Zizou từng là một cầu thủ tuyệt vời, và có cá tính mạnh. Điều này rất quan trọng khi bạn tiếp xúc với các cầu thủ. Cậu ấy có tất cả những tố chất để trở thành HLV của một CLB như Real Madrid."

Huyền thoại Barca, Xavi chung sức giúp người tị nạn

Xavi quyết định dành tặng cho tổ chức phi chính phủ Proactiva Open Arms, có nhiệm vụ giúp đỡ người tị nạn, chiếc du thuyền riêng của mình. Theo SBS, tổ chức Proactiva Open Arms có trụ sở tại Barcelona và vừa thành lập một văn phòng khác ở bờ biển Lesbos (Hy Lạp) để hỗ trợ dòng người tị nạn nhập cư vào đất nước này bằng đường thủy.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico vượt mặt Barca và Real HLV Argentina sang Barca thuyết phục Messi Atletico Madrid hủy trận giao hữu với Galatasaray tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay tin tức bóng đá bóng đá Tây Ban Nha ngày 3/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT