Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 3/8: Sir Alex nói về Rooney, chốt ngày Pogba tới M.U

Thứ tư, 03/08/2016 20:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Sir Alex bất ngờ lên tiếng về Rooney, chốt ngày Pogba tới M.U, mẹ Mahrez lên tiếng về chuyện tới Arsenal,… là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 3/8.

VIDEO: Pogba bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Pháp

Chốt ngày Pogba tới M.U

Suốt thời gian qua, những tin đồn khẳng định Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Pogba liên tục xuất hiện trên các mặt báo tại châu Âu cũng như trên thế giới. Thế nhưng cho đến lúc này, từ Man United, cho đến Juventus lẫn bản thân Paul Pogba đều chưa lên tiếng xác nhận.

Tuy nhiên theo một nguồn tin đáng tin cậy, thương vụ siêu bom tấn mùa hè này sẽ sớm hoàn tất trong tuần này khi Pogba sẽ đến kiểm tra y tế tại Old Trafford vào thứ Năm tới.

Man Utd,Pogba,Tin bóng đá Anh 1/8, Pogba sang Anh kiểm tra y tế, Arsenal đón tin vui,tin tuc bong da, tin tuc ngoai hang anh, man utd, chelsea, arsenal, man city, pep guardiola, mourinho, conte, wenger

Pogba sẽ tới Man Utd vào thứ Năm?

Sir Alex bất ngờ lên tiếng về Rooney

Trước trận đấu tôn vinh 12 năm thi đấu công hiến cho MU của tiền đạo Wayne Rooney vào rạng sáng 4/8 theo giờ Việt Nam gặp Everton, cựu HLV M.U, ngài Alex Ferguson đã bất ngờ dành những lời ngợi khen cho người học trò của mình. Trả lời báo giới, Sir Alex Ferguson tin tưởng Wayne Rooney là cầu thủ tuyệt vời trong bất kỳ thời đại nào của MU và có thể đứng ngang hàng với huyền thoại Bobby Charlton.

Mẹ Mahrez lên tiếng về chuyện con trai tới Arsenal

Arsenal có thể thở phào bởi khúc mắc lớn nhất trong thương vụ chiêu mộ Riyah Mahrez từ Leicester đã được giải quyết. Tờ Le Buteur của Algeria dẫn lời mẹ của tiền vệ 25 tuổi thừa nhận con trai không còn gắn bó cùng Leicester mùa giải tới thay vào đó sẽ chuyển đến chơi bóng tại London dưới sự dẫn dắt của HLV Arsene Wenger.

Man xanh sắp có tân binh thứ 4

Theo báo giới Anh, CLB Manchester City sẽ công bố việc chiêu mộ tài năng trẻ Gabriel Jesus trong 24 giờ tới. Cầu thủ người Brazil đã quyết định từ chối lời mời gọi của Barcelona để chuyển tới sân Etihad. Dù vậy, anh vẫn sẽ ở lại Palmeiras đến hết năm nay để thi đấu nốt mùa giải tại Brazil. 

Newcastle sẵn sàng bán sao cho Real Madrid

Trước sự quan tâm từ Real Madrid, CLB Newcastle Utd đã sẵn sàng để tiền vệ Moussa Sissoko ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Theo tờ The Guardian, đội bóng có biệt danh Chích chòe muốn nhận được 35 triệu Bảng từ thương vụ này, đồng thời đang nhắm tới Mohamed Diame làm phương án thay thế.

Mục tiêu của Arsenal lên tiếng về tương lai

Tiền vệ Julian Draxler mới đây đã công khai ý định rời Wolfsburg để chuyển tới một CLB lớn hơn. Cầu thủ 22 tuổi cho biết anh đã tới gặp ban lãnh đạo để yêu cầu ra đi ngay sau khi kết thúc nhiệm vụ trong màu áo đội tuyển Đức tại EURO 2016. Draxler cũng tin rằng HLV Dieter Hecking và GĐTT Klaus Allofs sẽ giữ đúng cam kết khi ký hợp đồng cách đây 1 năm là sẵn sàng để anh tìm bến đỗ mới khi có cơ hội.

Pep giục BLĐ Man City sớm chốt vụ John Stones

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang đứng ngồi không yên khi chưa thể đạt được thỏa thuận sở hữu trung vệ tài năng đắt giá nhất nhì giải Ngoại hạng Anh. Phía Everton khăng khăng không bán dưới cái giá 50 triệu bảng, trong khi lời đề nghị cuối cùng mùa Man City đưa ra hỏi mua Stones là 40 triệu bảng. Ngoài ra, đội chủ sân Goodison Park cũng bác bỏ khả năng cộng thêm tiền đạo Wilfried Bony trong giao kèo. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 3/8 Sir Alex Rooney Pogba tới M.U pogba MU man utd Man united quỷ đỏ arsenal wenger chelsea man city man xanh pep guardiola john stones
Xem thêm
TIN NỔI BẬT