Quảng cáo

Schweinsteiger lên tiếng về viễn cảnh sắp phải chia tay MU

Thứ tư, 03/08/2016 14:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ người Đức đã có những lời chia sẻ rất xúc động tới CĐV Man Utd, đặc biệt là nó diễn ra vào đúng thời điểm tương lai của Schweinsteiger tại Old Trafford rất bấp bênh.

Theo tờ Manchester Evening News, HLV Jose Mourinho của Man United đã đẩy Bastian Schweinsteiger xuống tập với đội dự bị. Tiền vệ người Đức nằm trong số những cầu thủ mà HLV người Bồ Đào Nha muốn thanh lý vào mùa Hè này.

Schweinsteiger chia tay MU, man Utd, Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng 2016, Schweinsteiger rời MU, MU chiêu mộ Schweinsteiger, Bóng đá Ngoại hạng Anh

Schweinsteiger nhiều khả năng sẽ chia tay MU để đến Bayern Munich

Anh đã phải ngồi ở nhà khi Man United đá giao hữu với Galatasaray tại Thụy Điển vào cuối tuần trước. Ngoài Schweinsteiger, Adnan Januzaj, Andreas Pereira và Paddy McNair cũng không góp mặt trong chuyến du đấu ở Thụy Điển của Man United.

Thứ Năm tuần trước, cầu thủ thử việc ở Man United là Liandro Martis đã tập luyện cùng với Schweinsteiger ở trung tâm huấn luyện Carrington. “Tôi rất tự tin vào khả năng của mình sau khi tập luyện với các cầu thủ của Man United như Schweinsteiger”, Martis chia sẻ.

Với việc Paul Pogba chuẩn bị chuyển đến Man United với mức giá hơn 100 triệu euro, hàng tiền vệ của đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ chật chội khi ngoài Schweinsteiger, “Quỷ đỏ” còn các cầu thủ khác như Michael Carrick, Morgan Schneiderlin, Marouane Fellaini và Ander Herrera.

Trong tình cảnh bi đát hiện nay, Schweinsteiger đã nhận được món quà tinh thần rất lớn khi nhiều CĐV M.U không chỉ chúc mừng sinh nhật mà còn lên tiếng ủng hộ anh. Họ đã phát động cả một chiến dịch với hashtag"#SaveSchweinsteiger" (hãy giữ Schweinsteiger) để mong cầu thủ này không sớm bị thanh lý.

Cảm kích tấm lòng của các fan, mới đây Schweinsteiger đã mặc áo M.U và gửi đi thông điệp: "Xin chào tất cả mọi người. Cảm ơn các bạn vì những lời chúc sinh nhật tốt đẹp dành cho tôi. Ngoài ra tôi cũng rất biết ơn những bình luận tích cực sau khi tôi nói lời chia tay ĐTQG Đức. Tôi tự hào vì được quan tâm nhiều đến vậy. Hy vọng chúng ta sẽ sớm được gặp nhau. Tạm biệt các bạn".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Schweinsteiger chia tay MU man Utd Tin chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng 2016 Schweinsteiger rời MU MU chiêu mộ Schweinsteiger Bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT