Quảng cáo

Vừa cập bến Man Utd, Ibrahimovic đã ‘đẻ trứng vàng’

Thứ bảy, 30/07/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Vừa cập bến Man Utd và chưa thi đấu trận nào, thế nhưng Zlatan Ibrahimovic đã mang về cho Quỷ đỏ một nguồn thu khổng lồ.

VIDEO: Ibrahimovic lần đầu xuất hiện trong buổi tập của Man Utd

Từ khi chưa chính thức cập bến Man Utd và mọi chuyện chỉ còn là tin đồn, Ibrahimovic đã tạo ấn tượng mạnh đối với người hâm mộ Quỷ đỏ. Sau khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford, tiền đạo người Thụy Điển tiếp tục tạo nên 'cơn sốt' tại Man Utd. Thời điểm Ibrahimovic xuất hiện, rất nhiều cổ động viên, phóng viên túc trực nhằm mục đích tiếp cận anh. Theo tờ Mirror thì trong quá khứ, chưa một cầu thủ MU nào trong quá khứ được săn đón mãnh liệt như trường hợp của Ibrahimovic.

Man Utd, Zlatan Ibrahimovic, Ibra đẻ trứng vàng cho MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Ibrahimovic đang mang về nguồn thu lớn cho Man Utd

Theo những thống kê mới đây nhất, Ibrahimovic đang mang về lợi nhuận cực lớn cho Man Utd từ việc bán áo đấu. Được biết, doanh thu bán áo đấu của Ibrahimovic trên toàn cầu trong 1 tuần vừa qua đã lên tới con số 76 triệu bảng. Theo dự tính, nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi thì trong 2 tuần Man Utd sẽ thu về số tiền bằng khoản họ bỏ ra để chiêu mộ Paul Pogba.

Man Utd rất quan tâm tới nguồn thu từ việc bán áo đấu, trong quá khứ họ từng chiêu mộ Di Maria từ Real Madrid và không lâu sau đã mang về khoản lợi nhuận khổng lồ từ việc bán áo đấu. Thống kê vào đầu nằm 2015, áo đấu của Di Maria bán chạy nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

Memphis Depay cũng là cái tên mang về nguồn lợi nhuận lớn cho Man Utd sau khi cập bến Old Trafford, chỉ 2 tháng sau khi ký hợp đồng (7 đến 9/2015) áo đấu của anh bán ra nhiều thứ 3 so với các cầu thủ trên toàn thế giới sau Ronaldo và Messi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT