Quảng cáo

Lộ bến đỗ bất ngờ của Januzaj khi rời MU

Thứ tư, 03/08/2016 16:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc dù không còn được trọng dụng tại Quỷ đỏ nhưng anh vẫn là một cái tên được chú ý nhiều trên thị trường chuyển nhượng.

Cách đây không lâu, HLV Mourinho khẳng định ông sẽ không sử dụng Adnan Januzaj và Bastian Schweinsteiger vào mùa sau. Điều này chấm dứt tương lai của cầu thủ người Đức, nhưng với trường hợp của Januzaj lại khác. Anh vẫn còn rất trẻ và có thể được tích lũy kinh nghiệm theo dạng cho mượn, nhưng có vẻ như tuyển thủ Bỉ muốn có một lời đề nghị dài hạn.

Januzaj, MU, Man Utd, Lazio, Sunderland, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng man Utd, tin chuyển nhượng hôm nay

Januzaj nhiều khả năng sẽ đến Lazio

Điều này khiến CLB đang rất quan tâm đến Januzaj là Sunderland khốn đốn. Sunderland vốn là đội bóng không có nhiều ngân sách chuyển nhượng trong nhiều năm qua. Mùa đông năm ngoái, họ đã phải chi đậm để mua sắm nhằm giữ xuất trụ hạng và bây giờ có lẽ ngân sách đã cạn kiệt. Cụ thể, Mèo đen không kích hoạt bất cứ một điều khoản mua đứt nào trong những hợp đồng mượn được từ mùa giải trước, và đã bán đi khá nhiều hảo thủ như Fletcher, Graham, Giacherini, Vergini. Cho đến thời điểm hiện tại (chưa đầy 2 tuần trước khi khởi tranh Ngoại hạng Anh), Sunderland không có một bản hợp đồng nào đáng kể, chứng tỏ kế hoạch của họ là không mua sắm và chỉ mong muốn mượn cầu thủ.

Thế nên, vào hôm nay, khi có tin Lazio nhảy vào cuộc đua giành Januzaj, gần như Sunderland sẽ rơi vào thế đuối. Lazio sắp sửa để cầu thủ chạy cánh Antonio Candreva ra đi, và đang gấp rút tìm người thay thế. Ở Lazio còn có sự hiện diện của Ravel Morrison, một cựu cầu thủ MU và là đồng đội từ thời còn ở đội trẻ với Januzaj.

Được biết, Januzaj sẽ có giá khoảng 10-15 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Januzaj MU Man Utd Lazio Sunderland chuyển nhượng MU chuyển nhượng man Utd tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT