Quảng cáo

Arsenal chi 100 triệu euro mua siêu tiền đạo

Thứ tư, 03/08/2016 09:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Pháo thủ đang gây rất nhiều bất ngờ cho người hâm mộ của riêng đội bóng này cũng như toàn giới túc cầu.

 

Theo thông tin rộ lên trên báo chí Anh vào ngày hôm nay và được bắt nguồn từ Daily Star, Arsenal sẽ chi tới 100 triệu euro (84 triệu bảng) để mang về tiền đạo đang được đánh giá rất cao, Antoine Griezmann. Đây là con số phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Pháp và gần như sẽ không có phương án nào cho Arsenal cũng như những đội bóng khác thương lượng (để có giá thấp hơn) nếu muốn có Griezmann.

Thông tin của Daily Star khiến nhiều người bất ngờ và đặt ra nghi vấn. Thói quen mua sắm của Arsenal thường rất ít khi mua siêu sao và họ cũng không nhiều khả năng có thể chi ra tới hơn 100 triệu bảng. Giám đốc điều hành của Pháo thủ, ông Ivan Gazidis cũng thừa nhận rằng họ không có khả năng ‘đua tiền’ với những ông lớn khác trên thị trường chuyển nhượng.

Arsenal sẽ có Griezmann với giá 100 triệu euro?

Những mùa gần đây, Arsenal đã có 2 bản hợp đồng khá bom tấn như Mesut Ozil và Alexis Sanchez, nhưng cả 2 cầu thủ này lúc đó đều là các cầu thủ không nằm trong kế hoạch tại CLB chủ quản. Trong khi đó, Griezmann chưa hề có ý định muốn ra đi vào thời điểm này.

Năm ngoái, Arsenal có ngân sách 200 triệu bảng để mua sắm nhưng họ chỉ mang về thủ thành Cech với giá 10 triệu. Mùa hè này, Pháo thủ cũng đã bạo chi (35 triệu) để mang về Xhaka. Sau đó, họ có vẻ khá dè chừng trên thị trường chuyển nhượng, khi liên tiếp để lỡ những Gonzalo Higuain, Jamie Vardy hay mới nhất là bị Lyon từ chối bán Lacazette.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 100 triệu euro Griezmann kỷ lục chuyển nhượng bom tấn chuyển nhượng Pháo thủ tin chuyển nhượng Arsenal HLV Wenger Antoine Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT