Quảng cáo

Chuyển nhượng 3/8: Arsenal và Bayern thi nhau 'gây sốc' trên TTCN

Thứ tư, 03/08/2016 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal và Bayern thi nhau 'gây sốc' trên TTCN, Mourinho từ chối đề nghị của David Moyes... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 3/8.

Arsenal tính 'gây sốc' với người cũ

Tờ Sport (thân Barca) cho hay, HLV Wenger đang cân nhắc nghiêm túc khả năng mua lại Vermaelen từ đội bóng xứ Catalan. Trung vệ người Bỉ này gia nhập Barca từ Arsenal với giá 15 triệu bảng vào năm 2014. Anh gia nhập Barca khi đang dính chấn thương và sau đó nghỉ một thời gian dài. Kể từ khi gia nhập đội bóng xứ Catalan, Vermaelen không đóng góp được nhiều. Arsenal có thể chiêu mộ anh là một động thái gây ra rất nhiều bất ngờ.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong arsenal, arsenal, bayern, moyes

Arsenal và Bayern có thể tạo ra những bất ngờ lớn trên TTCN

Bayern cũng muốn 'gây sốc' với Schweinsteiger

Trả lời phỏng vấn trên Bild, chủ tịch Rummenigge bất ngờ thừa nhận Bayern Munich có thể sẽ đón tiên vệ kỳ cựu Bastian Schweinsteiger trở lại sân Allianz Arena. "Một cầu thủ như Bastian luôn phù hợp với đội bóng. Anh ấy biết mọi thứ và mọi người tại đây".

Mourinho từ chối đề nghị của Moyes

Theo Telegraph, trước thông tin đồng nghiệp David Moyes muốn đưa học trò cũ Marouane Fellaini đến Sunderland, HLV Jose Mourinho lập tức từ chối và khẳng định ngôi sao người Bỉ là một trong những nhân tố quan trọng trong kế hoạch tái thiết Manchester Utd. Fellaini từng là học trò của Moyes tại Everton và cả ở sân Old Trafford khi ông còn tại vị.

West Ham chiêu mộ Gomez

West Ham đang rất nỗ lực theo đuổi tiền đạo Mario Gomez khi sẵn sàng trả cho Fiorentina mức phí chuyển nhượng 7 triệu bảng. Ở mùa giải năm ngoái, tuyển thủ Đức thi đấu cho Besiktas theo dạng cho mượn và anh có tới 28 pha lập công sau 41 lần ra sân.

Mascherano và Busquets trở lại

Bộ đôi tiền vệ người Argentina và TBN vừa được HLV Luis Enrique điền vào danh sách dự trận giao hữu với Leicester vào đêm nay. Trước đó cả 2 không có tên trong trận thắng Celtic.

Leroy Sane đến Man City với giá khủng

Sane ký hợp đồng 5 năm với The Citizens, bổ sung thêm lựa chọn cho hàng tấn công của Pep Guardiola trước mùa giải mới. Trước đó, HLV người Tây Ban Nha cũng kịp chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh khác là Nolito với giá 13,8 triệu bảng.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong mu chuyen nhuong arsenal arsenal bayern moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT